Tin Mới

5 Thực Phẩm Tăng Vòng 1 hiệu quả nhất

5 Thực Phẩm Tăng Vòng 1 hiệu quả nhất

 Bạn thường hay bị mọi người gọi là “màn hình phẳng”, vì vòng 1 kém săn chắc, chảy xệ, hay “núi đôi” quá nhỏ. Hầu hết lứa tuổi đầu thì họ rất tự tin vì điều đó nhưng vòng 1 lại bị “chảy xệ” và mất đi vẻ thẩm mỹ theo thời gian. Là người phụ nữa thông minh bạn phải biết cách làm tăng kích thước vòng 1 để lưu giữ mãi thanh xuân của mình thêm đẹp hơn.
Vậy để làm sao lấy lại vòng 1 săn chắc? Bạn cần phải có chế độ ăn đúng cách, lên kế họach chăm sóc tốt thì mới có cơ hội lấy lại vòng 1 “căng tràn sức sống”.


Dưới đây blogdepkhoe sẽ giới thiệu đến bạn một số thực phẩm giúp lấy lại “núi đôi” như mơ cho các nàng.

Nên Dùng 5 Thực Phẩm Dưới Đây Để Tăng Vòng 1.

Bưởi

Bưởi là loại quả có chứa nhiều Vitamin C và giàu chất chống oxy hóa. Ngoài công dụng giảm cân, nếu bạn biết cách chế biến tạo ra một loại thực phẩm giúp tăng vòng 1. Hiệu quả nhất là mỗi ngày bạn nên dùng 2-3 ly nước ép bưởi, bạn nên kết hợp thêm ít mật ong để ngon hơn. Đây không chỉ là loại nước giải khát mà còn là một vị thuốc trong cách làm tăng kích thước vòng 1.

Đậu nành

Đây là “ siêu phẩm” nổi tiếng trong việc chăm sóc vòng 1, bởi nó có chứa nhiều hormone phytoestrogens đây là hormone chịu sự phát triển của mô ngực. Uống sữa đậu nành thường xuyên là cách tốt nhất để chống lại bệnh ung thư vú.

Qủa óc chó và hạt thông

2 loại quả này giàu Vitamin E, axit linolenic giúp ngăn ngừa sự lão hóa và đặc biệt hơn là có nhiều Vitamin B làm tăng việc nở ngực tốt nhất.

Ngoài 2 loại hạt này, thì các loại đâu như đậu xanh, đậu đen,… cũng cung cấp tốt các dưỡng chất protein,lecithin,… dưỡng chất tốt cho việc phát triển của vòng 1.

Sữa bò

Trong sữa có chứa lượng estrogen ,nhiều sắc tố kích thích hormone sinh dục nữ nên khi dùng thực phẩm này mỗi ngày cũng thúc đẩy “núi đôi” tăng kích thước.

Đu đủ xanh, giò heo

Đây là thực phẩm quen thuộc với các bà mẹ mới sinh, vì đây là thực phẩm giúp phát triển tuyến sữa và các mô vùng ngực. Thường xuyên dùng đu đủ xanh hoặc kết hợp hầm với giò heo hay các loại đậu sẽ mang đến kết quả đáng kể.

Qui Trình Chăm Sóc Vòng 1 Hiệu Quả

  • Tẩy tế bào chết ở những vùng quanh ngực để dễ thẩm thấu nhanh hơn,
  • Massage vòng 1 với các loại gel trị liệu giúp săn chắc cơ và tuần hoàn máu.
  • Sau đó đắp mặt nạ dành riêng cho vùng ngực khoảng 20 phút.
  • Thoa kem dưỡng cho ngực để tăng độ săn chắc.
  • Đây là một quy trình hiệu quả được áp dụng ở các spa, bạn hãy thực hiện quy trình này một cách thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi của vòng 1.
Kết hợp tăng cường 5 loại thực phẩm và những dưỡng chất Vitamin A,B,C,E, protein, đạm, chất béo nên hạn chế thuốc lá, cà phê vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1. Đồng thời, bạn hãy kết hợp với 5 cách làm tăng kích thước vòng 1.

1 Số Cách Làm Tăng Kích Thước Của “Núi Đôi”

Massage với viên đá lạnh


Dùng đá để massage đây là cách làm tăng kích thước vòng hiệu quả, làm dịu mát hơn vì nhiệt độ lạnh của đá sẽ làm hạn chế việc chảy xệ và làm săn chắc hơn.

Cách thực hiện

Dùng 1 cái khăn đủ để bọc viên đá vừa, sau đó chườm đều lên 2 đầu nhũ hoa trong vòng 1 phút, theo hướng chuyển động tròn từ dưới lên. Lau sạch nước và dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên. Mỗi ngày bạn nên dành ra 5 phút để massage bằng phương pháp này sẽ tăng tính hiệu quả hơn.

Dùng vòi sen là cách làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản nhất

Việc dùng phương pháp này vô cùng đơn giản, trong lúc tắm bạn chỉ cần thực hiện một vài động tác đưa vời sen phun trực tiếp lên bầu ngực. Những giọt nước li ti trong vòi sen sẽ làm máu dễ lưu thông, giúp tăng độ đàn hồi.

Lưu ý không nên tắm bằng nước nóng sẽ làm cho vòng 1 bị chảy xệ và da bị nhão ở vùng cơ ngực.

Massage dầu dừa (dầu oliu)

Dầu dừa có chứa nhiều chất chống oxy hóa kháng lại các vết thương trên da, chính vì vậy nó rất tốt trong việc ngăn ngừa tình trạng chảy xệ của núi đôi.

Cho dầu dừa vào lòng bàn tay, sau đó massage nhẹ nhàng đều vào 2 bên ngực để tăng lượng máu và kích thích các tế bào tổn thương phục hồi. Một tuần nên thực hiện 4-5 lần sẽ tăng tính hiệu quả.

Mặt nạ dưa leo và lòng đỏ trứng

Mặt nạ này sẽ giúp cung cấp nhiều vitamin và protein giúp khắc phuch tình trạng chảy xệ, đặc biệt trong dưa leo chứa rất nhiều thành phần tốt cho việc săn chắc.
Dưa leo cắt khúc bỏ vào máy xay cho thật nhuyễn, cho trứng gà vào xay thật mịn. Thoa hỗn hợp này lên vùng ngực khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước.
Mỗi tuần bạn nên thực hiện 1 lần với cách làm tăng kích thước vòng 1 để cảm nhận được sự thay đổi trong 1 tháng.

Mặt nạ từ vỏ lựu

Trong quả lựu có nhiều chất chống oxy hóa làm ngăn chặn việc chảy xệ của “núi đôi”. Vỏ là cái người ta sẽ bỏ đi nhưng nó lại nơi có nhiều dưỡng chất tốt cho vòng 1.
 Vỏ lựu đem phơi khô, sau đó bỏ vào máy xay cho thật nhuyễn cho thêm 3 giọt dầu dừa vào
Thoa đều lên vùng ngực và massage nhàng khoảng 10 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước.


Kết Luận

Hãy chăm sóc “núi đôi” của mình mỗi ngày nhé các nàng. Vì nếu không chăm sóc kĩ thì sẽ bị chảy xệ theo thời gian. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí để cung cấp đủ các dưỡng chất giúp phát triển vòng 1.
Hi vọng với 5 cách làm tăng kích thước vòng 1 sẽ giúp “núi đôi” của chị em ngày càng săn chắc hơn.