Tin Mới

Bật mí các thực phẩm chức năng giảm cân an toàn và hiệu quả

Bật mí các thực phẩm chức năng giảm cân an toàn và hiệu quả

Ngày nay thực phẩm chức năng giảm cân đang ngày càng được mọi ngươi tin tưởng vì công dụng thần kỳ của nó. Tuy nhiên không phải tất cả các loại giảm cân đều tốt cho sức khỏe và mang lại công dụng hiệu quả. Vậy đâu là loại thực phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết này của blogdepkhoe để biết cách chọn lựa sản phẩm giảm cân phù hợp nhé.

giảm cân với các loại thực phẩm chức năng
                                                  giảm cân với các loại thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm được chế biến với mục đích hỗ trợ người dùng điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp hoặc giúp gia tăng quá tình tiêu năng lượng, giải phóng năng lượng tích tụ dạng mỡ dẫn đến giảm dần những mô mỡ tích tụ trong cơ thể.

Lý Do Bạn Nên Dùng Thực Phẩm Chức Năng

Bạn liên tục thất bại trong quá trình giảm cân, dù quyết tâm nhịn ăn nhưng cân nặng vẫn không giảm và bắt đầu nãn. Thực ra giảm cân không quá khó khăn chỉ cần bạn biết cách. Dùng thực phẩm chức năng giảm cân an toàn hiệu quả cũng nằm trong số những cách để thu gọn vóc dáng.
Thực phẩm chức năng giảm cân giúp giảm cân hiệu quả theo cơ chế đốt cháy mỡ thừa, năng lượng cần thiết để cơ thể hoạt động và ngăn chặn sự thèm ăn.
Những loại thực phẩm chức năng giảm cân hiện nay có xu hướng sản xuất với thành phần các loại thảo mộc để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Vì vậy không có gì an toàn và tuyệt vời cho sức khỏe bằng việc giảm cân bằng thảo mộc.

Top Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân An Toàn Và Hiệu Quả

Rất nhiều sản phẩm chức năng giảm cân xuất hiện tràn lan trên thị thường,không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và với giá thành cực kỳ rẻ khiến người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm giảm cân nào là đúng đắn.
Hiểu được điều này blogdepkhoe đã dựa theo ý kiến của người tiêu dùng đánh giá và giúp bạn lựa chọn ra được loại giảm cân nào phù hợp với mình nhất. Hãy cùng xem các sản phẩm giảm cân nằm trong top hiệu quả và an toàn dưới đây nhé!

Thực phẩm chức năng giảm cân Green coffe bean extract

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng giảm cân của m, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hạt cà phê xanh. Cà phê xanh nghĩa là cà phê tươi thu hoạch chưa trải qua rang xay nên chưa bị chuyển thành màu đen.
Hạt cà phê xanh chứa chất ngăn ngừa quá trình hấp thu tinh bột và chất béo trong cơ thể, từ đó hạn chế lượng mỡ dư thừa. Green coffee bean extract chứa 800 mg tinh chất cà phê xanh trong từng viên uống, nhờ vậy nó giúp giảm cân.
thực phẩm giảm cân Green coffee bean extract
                                               thực phẩm giảm cân Green coffee bean extract
Thực phẩm chức năng giảm cân an toàn Green coffee bean extract là một sản phẩm rất đặc biệt. Nó không chỉ giúp giảm cân mà còn chống oxy hóa hiệu quả tương tự trà xanh. Green coffee bean là cà phê nên nó còn giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn.

Giấm đen Nhật Bản Orihiro

Đây được coi là sản phẩm giảm cân phổ biến nhất ở Nhật. Dấm đen được lên men trực tiếp từ những hạt gạo lức đỏ quý giá, giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Giấm đen Orihiro được sản xuất dấm đen thành 2 dạng là dạng viên và dạng nước.
thực phẩm chức năng giảm cân với giấm đen
                                                   thực phẩm chức năng giảm cân với giấm đen
Khi bạn uống dạng viên sẽ dễ uống hơn vì bạn sẽ không cảm nhận được vị chua của dấm do lớp vỏ mềm bên ngoài. Giấm đen dạng nước thì sẽ có vị chua và thanh mát đặc trưng.
Ngoài công dụng giảm cân hiệu quả và an toàn dấm đen còn rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da với nhiều công dụng như: chống lão hóa da, ngăn ngừa ung thư và táo bón.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Supplement Depot CLA 90

Viên uống giảm cân Supplement Depot CLA là một dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên chế biến từ hạt ” hoa hướng dương” có công dụng giúp làm tan mỡ một cách an toàn và hiệu quả.
thực phẩm giảm cân Supplement Depot CLA

                                                  thực phẩm giảm cân Supplement Depot CLA
Đây là thực phẩm giúp ngăn chặn không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ, giúp kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ teo nhỏ lại. Giúp quá trình giảm cân trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Viên uống giảm cân an toàn Rich Slim

Rich slim là thực phẩm chức năng giảm cân của Mỹ được sản xuất với các thành phần hoàn toàn thiên nhiên như vỏ cam, trà xanh và nhụy hoa hồng hỗ trợ quá trình giảm cân và đốt cháy.
Ngoài ra giảm cân rich slim còn giúp chống lão hóa cơ thể nhờ ECCG tuyệt vời có trong trà xanh đảm bảo cơ thể của bạn luôn đủ chất và phòng tránh suy nhược cơ thể nếu bạn đang ăn kiêng.

 Thực phẩm chức năng giảm cân Litefit Usa

Khác với những thực phẩm chức năng khác, ngoài công dụng giảm cân Lite Fit Usa còn giúp bạn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như viatmin D,B6, canxi,… và các loại chất khoáng cung cấp năng lượng cho cơ thể, không tạo mỡ thừa, giúp đảm bảo khỏe mạnh trong quá trình giảm cân.
thực phẩm chức năng giảm cân Lite Fit Usa
thực phẩm chức năng giảm cân Lite Fit Usa
Viên uống giảm cân này được chiết suất 100% thiên nhiên như trà xanh, xương rồng,… giúp bạn hạn chế lượng hấp thụ chất béo thông qua các món ăn hàng ngày và không còn cảm giác thèm ăn. Ngoài ra từ những thành phần thiên nhiên này sẽ làm da đẹp hơn, tươi trẻ hơn và đầy sức sống.

Viên uống giảm cân giấm táo Esteem Apple Cider Vinegar

Sự kết hợp mới lạ lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới với loại giảm cân bằng mật ong vàng và giấm táo chua. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản và chất tạo màu, hàm lượng cố định và dùng ngay không cần pha chế.
thực phẩm chức năng giảm cân Esteem Apple Cider Vinegar

thực phẩm chức năng giảm cân Esteem Apple Cider Vinegar
Đồng thời giúp tăng cường tác dụng thanh lọc cơ thể. Với công thức giấm táo kết hợp mật ong theo tỷ lệ 5:1 và được chứng minh có công dụng giảm cân và tích trữ mỡ một cách an toàn và hiệu quả.

Thực phẩm giảm cân đốt mỡ Ultra Ripped capsules Ehpedra Free

Ultra Rippped là thực phẩm giảm cân thích hợp cho các vận động viên thể hình giúp săn chắc cơ bắp và giảm bớt lượng mỡ thừa. Đây là sự kết hợp tinh hoa giữa 3 thành phần chính là citrus aurantium giúp tăng tỉ lệ trao đổi chất, garcinia hỗ trợ tăng sản xuất và lưu trữ glycogen giúp giảm sự thèm ăn và trà xanh làm giảm quá trình hấp thụ lipit trong hệ thống tiêu hóa  và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể ngăn ngừa nguy cơ béo phì.
thực phẩm chức năng giảm cân Ultra Ripped capsules Ephedra Free
thực phẩm chức năng giảm cân Ultra Ripped capsules Ephedra Free

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân SlimFit Usa

Viên uống giảm cân SlimFit Usa là một trong những sản phẩm có chức năng hỗ trợ giảm cân được sản xuất tại Mỹ và có rất nhiều người tin dùng. SlimFit Usa giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn chắc khỏe nhưng không làm cơ thể thiếu chất và mệt mỏi.
thực phẩm chức năng giảm cân SlimFit Usa

thực phẩm chức năng giảm cân SlimFit Usa
SlimFit Usa được sản xuất với công nghệ hiện đại tại Mỹ. Với chiết xuất 100% thiên nhiên từ các loại thảo dược và trà xanh. Bổ sung vitamin D, B12, axit folic cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không gây mệ mỏi, tiêu chảy và nôn bữa.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Chức Năng Giảm Cân

  • Thực phẩm chức năng giảm cân chống chỉ định với những người đang mang thai hoặc cho con bú, không dùng với trẻ em dưới 18 tuổi cũng như người già trên 60 tuổi.
  • Bạn nên uống thực phẩm giảm cân sau bữa ăn do tác dụng chủ yếu của chúng là đốt mỡ và tạo cảm tạo cảm giác no lâu. Nên uống viên giảm cân sau bữa ăn cho hiệu quả phân hủy chất béo tốt hơn lúc chưa ăn.
  • Không nên ăn khuya và ăn trước 7 giờ tối, hạn chế ăn tinh bột, đường và các thức ăn có dầu mỡ để công dụng của các loại thuốc giảm cân này phát huy tốt hơn. Bạn phải có chế độ ăn uống lành mạnh khi dùng thuốc giảm cân.
  • Hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng giảm cân khác nhau và cách sử dụng cũng khác nhau. Vì vậy khi bạn sử dụng thuốc giảm cân phải đọc thật kĩ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Có sản phẩm giảm cân chỉ cần bạn uống 1 viên là đủ, có loại bạn uống 2-3 viên mỗi ngày mới đạt hiệu quả.

Kết Luận

Trên đây là tất cả các sản phẩm giảm cân uy tín trên thị trường mà blogdepkhoe đã tìm hiểu và chọn lọc. Tuy nhiên thực phẩm chức năng dù tốt đến đâu thì bạn cũng không thể sử dụng một mình nó để giảm cân. Mà nên kết hợp với các yếu tố khác để có giải pháp giảm cân đồng bộ và toàn diện.
Bạn hãy duy trì cho mình một chế độ ăn uống hợp lý. Một lối sống lành mạnh khoa học cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy chủ động bảo vệ sức khoẻ và cơ thể của bản thân mình, tránh bị tiền mất tật mang vì thiếu kiến thức. Chúc các bạn giảm cân thành công!