Tin Mới

Bà chủ kích dục chiều khách và màn dàn dựng cướp tài sãn

Bà chủ kích dục chiều khách và màn dàn dựng cướp tài sãn 

Bà chủ quán cafe không thuê tiếp viên, mỗi khi có khách bà chủ sẽ gạ kích dục với giá 100.000/suất.

Bà chủ quán gạ gẫm kích dục cho khách là Phan Thị Bạch T. (40 tuổi, quê Đồng Tháp).


                                               Nữ chủ quán kích dục cho khách.

Chiều 14/3, Đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm 178 tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Long Hồ bắt quả tang bà chủ quán cafe trên địa bàn xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) đang kích dục cho khách.


                          Có ít nhất 10 người mua dâm chủ quán nhưng sau đó bị cướp tài sản.
Bà chủ khai nhận mở quán cà phê ở ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ được một thời gian, quán không thuê tiếp viên, khi khách đến quán uống nước thì T. đem nước ra cho khách rồi gạ gẫm, nếu khách có nhu cầu kích dục T. sẽ thực hiện ngay tại phòng phía sau của quán với giá 100.000 đồng/ suất.


                  Lực lượng chức năng kiểm tra quán cà phê tổ chức kích dục cho khách

Tuy nhiên, khi bà này chiều khách, nhóm đàn em sẽ cầm mã tấu xông vào đe dọa, trấn lột tiền. Tại quán, các trinh sát cũng tìm thấy 4 mã tấu trong quán và số hung khí này được xác định là của bà chủ và đàn em.

 Cơ quan điều tra cho biết có ít nhất 10 người đã sập bẫy băng nhóm này. Quán cafe do T làm chủ hoạt động từ năm 2015, không có giấy phép kinh doanh và nhiều lần bị xử phạt hành chính. Hiện chủ quán và đàn em đang bị điều tra về hành vi cướp tài sản. Hiện vụ việc đang được công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo : https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/ba-chu-quyet-khong-thue-tiep-vien-tu-kich-duc-chieu-khach-3331076/