Tin Mới

Tử vi hôm nay ngày 13/5/2020 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 13/5/2020 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 4 ngày 13/5/2020, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Có thể nói, người khác sẽ phải trầm trồ vì sự ứng biến tài tình và phản ứng nhanh của bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (13/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương hôm nay dường như không muốn bảo vệ ý kiến của mình nữa. Bạn sẵn sàng nhường “phần thắng” cho người khác, còn bản thân sẽ lùi về sau.
 
Về công việc: Hôm nay tuy không làm được nhiều việc như dự định nhưng việc nào xong được việc đó nên bạn cảm thấy khá an tâm, không phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính lúc này khá ổn định, bạn đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, không lãng phí tiền một cách vô lý như trước đây.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ không phải là cố gắng thay đổi người yêu mà là chính là bản thân mình. Khi bạn vui tươi hơn, hạnh phúc hơn mọi thứ xung quanh cũng cải thiện theo.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (13/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Có thể nói, người khác sẽ phải trầm trồ vì sự ứng biến tài tình và phản ứng nhanh của bạn. 
 
Về công việc: Đừng quá cố chấp và cho rằng mình luôn đúng bạn nhé, mỗi người có lý do để bảo vệ ý kiến của mình nhưng không có nghĩa là bạn không lắng nghe người khác một chút nào.
 
Về mặt sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện chúng sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu. 
 
Về mặt tình cảm: Có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn khá hạnh phúc.

SONG TỬ (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình hỗ trợ cho Song Tử hôm nay có sự độc lập, tự chủ hơn trong mọi việc vào thời điểm này. Bạn có thể không quá để tâm những lời đàm tiếu xung quanh mà tập trung vào việc của mình. 

Về công việc: Với bất cứ việc gì, bạn đừng phản ứng quá mạnh mẽ khiến đối phương cảm thấy sợ hãi hoặc hiểu nhầm sự việc. Nếu cần bạn cứ từ tốn, chậm rãi giải thích mọi việc thôi nhé.

Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.

Về mặt sức khỏe: Chăm sóc cơ thể là cách để tối ưu hóa trí tuệ của bạn. Thói quen này cũng cho người khác thấy bạn là có đạo đức nghề nghiệp vững chắc. Do đó, hãy cố gắng tìm thời gian để tập luyện.
 

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy một số suy nghĩ của Cự Giải lúc này không còn hợp thời nữa. Mong muốn của bạn khá chính đáng nhưng dường như không được thỏa mãi có thể khiến bạn tức giận. 

Về công việc: Bạn có nhận thấy rằng mọi thứ dường như sẽ đều vô nghĩa nếu bạn không yêu thích một điều gì trên đời này cả. Vậy nên hãy thử tìm kiếm thứ mà bạn thích, khi đó ý nghĩa cuộc đời sẽ đến với bạn. Xem thêm: Khám phá mối quan hệ giữa chòm sao Cự Giải với các nhóm Nước, Lửa, Khí và Đất
 
Về mặt sức khỏe: Hãy tập thể dục, thể thao nhiều hơn, ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý để duy trì tốt sức khỏe hiện tại bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.
 
 

SƯ TỬ (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (13/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/5/2020, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khiến Sư Tử hôm nay hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng hơn. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình bằng việc nghĩ tới các kế hoạch đã đề ra và cố gắng tiến hành theo.

Về công việc: Bạn nên hiểu rằng, sẽ luôn luôn có người khác giỏi hơn thay thế bạn. Vì thế, điều cần làm là khiêm tốn và luôn biết thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn mỗi ngày.

Về mặt tài lộc: Chớ nên mua sắm trong lúc cảm xúc lên cao như quá vui hay quá buồn vì sau đó bạn sẽ phải hối hận vì chi tiền cho những thứ không đáng tiền đấy.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cho nhiều hơn thì điều đó hoàn toàn đúng. Có thể là vì người yêu của bạn không thể hiện được tình cảm theo cách mà bạn muốn mà thôi, nên trò chuyện nhiều hơn nữa.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương chỉ ra rằng, Xử Nữ có thể sẽ thay đổi công việc, nơi cư trú, hoặc hơn giản là bạn làm mới bản thân bằng một kiểu tóc hay trang điểm mới.

Về công việc: Mọi thứ đều có thể xảy ra theo chiều hướng mà chúng ta không thể lường trước được cho nên đừng chọn an nhàn khi còn quá sớm. Khi còn trẻ, hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Bạn luôn có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện chất lượng đời sống.

Về mặt tình cảm: Đừng quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo cùng một người hoàn hảo. Bạn nên thực tế hơn mới mong tình yêu thuận lợi và tình cảm mới đong đầy được.
 
 

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy xu hướng ôm đồm quá nhiều việc không liên quan khiến Thiên Bình cảm thấy mỏi mệt và thậm chí là kiệt sức, không muốn làm gì nữa.

Về công việc: Trước khi hoàn thành việc gì, bạn nên xem qua lại một lần nữa. Chỉn chu đòi hỏi bạn vất vả hơn, nhưng lợi ích mà bạn nhận về sẽ rất xứng đáng.

Về mặt tài lộc: Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Chớ nên cứ cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm món đồ mình yêu thích.

Về mặt tình cảm: Bạn nên dành thời gian cải thiện mối quan hệ hiện tại như mời sếp, bạn mình đi ăn. Trải nghiệm bất ngờ này giúp hai người trở nên thân thiết hơn. Xem thêm: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?

HỔ CÁP (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương chỉ ra sự gắn kết cảm xúc bất thường. Có thể là vì bạn suy nghĩ quá nhiều và làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn so với thực tế mà thôi.

Về công việc: Đừng kêu ca quá nhiều về những điều bạn không đạt được với đồng nghiệp. Bạn đang cần sự giúp đỡ hay chỉ là cần một người lắng nghe? Nếu người đó không thể giúp được gì thì bạn nói cũng vô ích mà thôi.

Về mặt tài lộc: Đừng tiếc tiền cho việc “nâng cấp” trí tuệ của mình, nhưng hãy cân nhắc thật nhiều cho một khoản tiền chi để “làm màu” với mọi người.

Về mặt sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn đi nhé.
 
 

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Nhân Mã nhún nhường là tốt nhưng xem ra mọi người lại có vẻ cố tình lấn át và hiểu sai ý bạn, đã đến lúc nói lên chính kiến của mình rồi đấy.

Về công việc: Đừng quá mong cầu sự ổn định vì thực tế điều đó không tồn tại, đừng sống trong vùng an toàn quá lâu mà hãy chuẩn bị tâm lý để đối đầu với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Về mặt sức khỏe: Hãy dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.

Về mặt tình cảm: Tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu người ấy có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay và đừng kết hôn nếu không muốn cả đời rơi vào tình trạng đau khổ. Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao khi bị người yêu phản bội
 

MA KẾT (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương mang tới sự tỉnh táo, thông suốt trong mọi vấn đề đến với Ma Kết. Niềm tin của bạn có vẻ sai khác so với mọi người nên chưa hẳn sẽ được đồng ý.
 
Về công việc: Khi bạn phải làm đi, làm lại một điều nhiều lần, nó sẽ trở nên cũ mèm. Vì thế, lâu lâu hãy tìm thêm niềm vui mới để tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán khi bạn phải làm một việc lặp lại mỗi ngày.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, tuy chưa được rủng rỉnh và thoải mái tiêu nhưng đủ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.
 
Về mặt tình cảm: Nếu có trở ngại gì, bạn nên nói với người đó để cả hai cùng giải quyết nhưng cảm thấy có khoảng cách quá lớn đến nỗi không thể chia sẻ, bạn cần phải xác định lại mối quan hệ của hai người.
 
 

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (13/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình mang lại cho bạn những ý tưởng hay ho, thậm chí là có chút điên rồ nhưng thực tế bạn không quá quan tâm xung quanh bàn tán về mình. 
 
Về công việc: Cũng nhờ vào những giai đoạn khó khăn như thời điểm hiện tại, bạn mới có thể rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình rằng mọi thứ có thể thay đổi một cách chóng mặt. Đừng quá bám vào kế hoạch mà không tìm cách thích nghi phù hợp.
 
Về mặt sức khỏe: Dù bận rộn thế nào bạn cũng nên cố gắng luôn đi ngủ vào cùng một khung giờ, việc cơ thể bạn quen với điều đó cũng giúp bạn tỉnh đúng giờ và sống thọ nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn tự nghĩ mình là người đặc biệt và người ấy phải chạy theo bạn thì tức là bạn đang sống trong mộng tưởng đó thì chắc chắn, bạn sẽ phải trả giá sớm.
 

SONG NGƯ (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (13/5/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy nhiều người nhận ra những khác biệt của Song Ngư trong ngày hôm nay nhưng chính bạn thì không. Bạn đang có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn mà chính bạn không nghĩ tới đấy. 

Về công việc: Kỷ luật chính là chìa khóa thành công trong cuộc sống đấy nhé. Khi học được cách hoàn thành những thứ mình không muốn làm, bạn sẽ còn tiến rất xa nữa.
 
Về mặt tài lộc: Để hạn chế việc chi tiêu quá tay, bạn nên quen với việc trả mọi thứ bằng tiền mặt, hình thành thói quen này càng sớm để tránh phiền phức liên quan tới việc nợ tín dụng.
 
Về mặt tình cảm: Đừng ép cảm xúc của mình theo chiều hướng nào đó, bạn hãy thả lỏng và lắng nghe trọn vẹn những điều tận sâu trong trái tim mình trước khi ra quyết định nhé.