Tin Mới

Ba ngày mây mưa liên tục, thiếu nữ tuổi trăng rằm ngất xỉu bên vệ đường cách nhà 100m

Ba ngày mây mưa liên tục, thiếu nữ tuổi trăng rằm ngất xỉu bên vệ đường cách nhà 100m

Ba ngày liền ở trong nhà bạn trai, cô gái 15 tuổi trong lúc đi bộ về đã ngất xỉu ở giữa đường.

Cơ quan chức năng huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Thanh Minh (22 tuổi, trú xã Đại Trạch) để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, hồi giữa tháng 1, một bà mẹ ở xã Phú Định phát hiện con gái mình là Quỳnh Trang (15 tuổi) nằm ngất xỉu bên vệ đường Hồ Chí Minh lúc nửa đêm.

Vị trí mà thiếu nữ ngất cách nhà khoảng 100 mét. Khi được mẹ tìm thấy, Quỳnh Trang có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.
Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, Minh có quan hệ tình cảm với Quỳnh Trang. Trước khi vụ việc bị phát giác, Minh rủ Quỳnh Trang đi chơi rồi chở đến chòi bẫy chim ở ngoài đồng quan hệ tình dục.

Sau đó, nam thanh niên tiếp tục chở bé gái về nhà mình. Tại đây Minh và Quỳnh Trang đã “làm chuyện người lớn” năm lần trong ba ngày liên tiếp.
Khi đi về, sợ gia đình trách mắng nên thiếu nữ 15 tuổi bảo Minh dừng xe ở gần nhà. Trong lúc đi bộ, Quỳnh Trang bị ngất xỉu vì mệt.

Cơ quan chức năng H.Bố Trạch cho biết, trong các lần quan hệ tình dục đều có sự tự nguyện của nạn nhân.

Trước đó, hồi cuối tháng 12, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại Bắc Ninh. Vào khoảng thời gian này, Công an TP. Bắc Ninh đã nhận được đơn trình báo của anh Ngô Văn Tuấn (35 tuổi) về việc con gái anh là cháu Ngô Thị Phương (15 tuổi) bị mất tích suốt 2 ngày.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, cơ quan công an đã phát hiện cháu Phương đang ở cùng Nguyễn Văn Huy (18 tuổi, trú tại xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) trên phường Thị Cầu, TP. Bắc Ninh nên đã đưa cả 2 về Công an TP. Bắc Ninh để điều tra.

Tại cơ quan Công an điều tra, Huy khai nhận có rủ Phương đi chơi và ngỏ ý muốn được cùng Phương chọn nơi yên tĩnh để tâm sự đồng thời minh chứng cho tình yêu của mình dành cho người yêu.

Sau đó, Huy lấy xe đưa Phương vào nhà nghỉ D.H, phường Thị Cầu, TP Bắc Ninh. Tại đây cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)
Nguồn : https://tinnongnews.com/ba-ngay-may-mua-lien-tuc-thieu-nu-tuoi-trang-ram-ngat-xiu-ben-ve-duong-cach-nha-100m.html