Tin Mới

Bắt nhóm thanh niên ép 2 thiếu nữ vào lô cao su để hiếp dâm

Bắt nhóm thanh niên ép 2 thiếu nữ vào lô cao su để hiếp dâm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về các tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Hiếp dâm và Che giấu tội phạm.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Phong (SN 2002), Nguyễn Duy An (SN 1999), Hoàng Văn Anh Tuấn (SN 2002) cùng trú tại thôn Chư Bồ, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ và Nguyễn Văn Quốc (SN 2001, trú tại thôn Ia Mút, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ).

Trước đó, ngày 17/4, chị N.T.N. (SN 1987) và bà H.T.T. (SN 1966) đều trú tại xã Ia Dom, huyện Đức Cơ đã đến Công an huyện Đức Cơ trình báo về việc con của 2 người là cháu T.T.L. (SN 2004) và em L.T.B.T. (SN 2003) bị một nhóm thanh niên chặn đường, ép vào lô cao su để thực hiện hành vi đồi bại.


Các đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại lô cao su.

Cụ thể, khoảng 20h ngày 16/4, trên đường đi chơi về bằng xe máy qua khu vực vắng người ở thôn Chư Bồ, xã Ia Kla thì L. và T. bị 1 nhóm khoảng 7 thanh niên chặn đường chọc ghẹo. Sau đó, 3 đối tượng trong nhóm đã đe dọa, ép hai em L. và T. lên 2 xe máy để đi vào khu vực lô cao su. Tại đây, các đối tượng đã có hành vi xâm hại tình dục với 2 thiếu nữ. Khi đang thực hiện hành vi, 3 đối tượng phát hiện có người đi tìm cháu L. và em T. nên đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Cơ đã khẩn trương triển khai lực lượng truy xét, xác định hiện trường, thu thập thông tin liên quan đến nhóm đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đức Cơ đã nhanh chóng xác định nhóm đối tượng có liên quan và bắt giữ 4 đối tượng trên, trong đó An là đối tượng có vai trò tổ chức khi chúng đang lẩn trốn tại lô cao su thuộc thôn Ia Mút, xã Ia Dom.

Công an huyện Đức Cơ đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý các đối tượng khác có liên quan trong vụ án về các hành vi che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.

Nguồn: congly.vn

http://congly.vn/an-ninh-hinh-su/bat-nhom-thanh-nien-ep-2-thieu-nu-vao-lo-cao-su-de-hiep-dam-340516.html