Tin Mới

Chồng ngoại tình khi tôi đang mang thai

Chồng ngoại tình khi tôi đang mang thai

Lấy lý do vợ mang thai, không đáp ứng được nhu cầu sinh lý, chồng ngoại tình với người đàn bà khác…

Tôi và chồng bằng tuổi, chúng tôi cưới nhau được 5 năm mới có con đầu lòng, vì điều này mà cuộc sống vợ chồng của tôi và anh có những mâu thuẫn, do bố mẹ chồng mong có con, nên thường xuyên gây áp lực lên cuộc sống của chúng tôi.

Sau đó, hai vợ chồng chữa trị mãi thì tôi mới mang bầu, nhưng vì khó nên bác sĩ khuyên hai vợ chồng nên kiêng quan hệ tình dục trong suốt thai kỳ. Vì mãi mới có bầu, hai vợ chồng tôi cũng lo lắng ảnh hưởng đến thai nên không quan hệ với nhau. Đến nay thai đã được 7 tháng tuổi.

                                                                      Ảnh minh họa

Rồi tôi phát hiện chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, anh để ảnh cô ta trong điện thoại và thường xuyên nói dối tôi đi công tác, nhưng thực ra đến nhà người tình ngủ. Người phụ nữ này đã có chồng, có một đứa con nhưng vợ chồng đã ly hôn, hiện đang sống một mình. Có lần tôi còn thấy họ gọi nhau là vợ, chồng nữa.

Biết chuyện chồng phản bội tôi vô cùng đau khổ, nhất là trong lúc tôi đang mang thai, tâm lý dễ bị tổn thương, lại không nhận được sự quan tâm, chia sẻ của chồng. Tôi thất vọng về cách ứng xử của anh, cảm thấy anh quá tồi tệ nên đề nghị ly hôn. Tôi xác định làm một người mẹ đơn thân, chứ không muốn tiếp tục chung sống với người chồng vô trách nhiệm như vậy.

Nhưng chồng van xin tôi hãy tha thứ cho anh, anh nói anh với người phụ nữ kia chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý trong thời gian tôi mang bầu không được quan hệ, chứ sau khi tôi sinh xong thì hai người sẽ chia tay và không liên quan gì với nhau nữa. Người đàn bà kia cũng hứa, sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của chúng tôi và tôn trọng cuộc sống riêng của anh.

Anh còn nói, nếu thiếu tôi và con thì cuộc sống của anh sẽ không còn ý nghĩa gì nữa, tôi rất muốn tin anh, muốn tha thứ cho anh. Anh sẽ bỏ người đàn bà kia mà không cần đợi đến khi tôi sinh xong.

Nhưng tôi không thể chấp nhận được lời giải thích cho hành động phản bội của anh, bởi trong lúc tôi đang vất vả mang thai, đánh vật với ốm nghén triền miên và cơ thể mệt mỏi thì chồng lại hú hí với người đàn bà khác. Anh không xứng đáng nhận được tình yêu và sự tha thứ của tôi.