Tin Mới

Bé gái bị thanh niên ngủ nhờ “yêu” 5 lần/đêm trong khi bố bị tai biến

Bé gái bị thanh niên ngủ nhờ “yêu” 5 lần/đêm trong khi bố bị tai biến

Bé gái bị thanh niên ngủ nhờ cưỡng ép, xâm hại trong khi bố bị tai biến, mẹ đi ăn cưới chưa về.

Nạn nhân bị xâm hại dẫn đến mang thai là cháu Q.A (14 t, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

Đối tượng bị Công an TP.Hải Phòng phát lệnh truy nã, khởi tố vì tội xâm hại tình dục trẻ em là Vũ Văn Nam (SN 1988, ở thôn Thái Hòa, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

Đại diện UNND xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng cũng xác nhận cháu A bị Nam nhiều lần cưỡng ép, xâm hại khiến cháu có thai. Sau khi vụ việc bị vỡ lở, Nam đã trốn khỏi địa phương, còn cháu Q.A thì đã sinh hạ một bé gái khỏe mạnh.
Được biết, qua điều tra, công an cũng thông tin trước đó, Nam sang nhà Q.A (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) để xin ngủ nhờ.

                                                             Q.A nghỉ học để chăm con

Lúc này, mẹ Q.A đi đám cưới ở tỉnh Quảng Ninh, còn bố em bị tai biến chỉ nằm bất động một chỗ. Mặc dù Q.A không đồng ý, nhưng Nam vẫn ở lại và ngủ ở giường cùng bố Q.A.
Đến nửa đêm, khi Q.A đang ngủ say, Nam mò sang phòng đòi quan hệ tình dục. Bất chấp sự phản kháng quyết liệt của Q.A, Nam đã thực hiện đến cùng hành vi đồi bại của mình.

Sau đó, Nam ép em Q.A phải theo hắn vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục thêm 4 lần nữa.

Về phía gia đình nạn nhân, thấy cháu Q.A có nhiều biểu hiện lạ, 5 tháng sau, bà T ( mẹ cháu Q.A) đã cho Q. A đi khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng thì phát hiện cháu đang mang thai ở tháng thứ 5. Cháu Q.A mới kể lại sự việc với gia đình. Tại thời điểm này, Q.A đang học lớp 8.
Đến ngày 1/1, gia đình Q.A đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Tiên Lãng và Công an TP. Hải Phòng. Mặc dù gia đình Nam đã đến xin lỗi và muốn hỏi Q.A về làm vợ nhưng không được chấp nhận. Ngay sau đó, đối tượng Nam đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ án đã được công an TP Hải Phòng trực tiếp thụ lý. Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, phát lệnh truy nã trên toàn quốc đối với đối tượng Nam về hành vi hiếp dâm.

Thanh Thanh (Tổng hợp)