Tin Mới

Bị trầm cảm, cô gái bỗng nghiện tình dục, quan hệ hàng chục lần một ngày không chán

Bị trầm cảm, cô gái bỗng nghiện tình dục, quan hệ hàng chục lần một ngày không chán

Do mắc bệnh trầm cảm sinh chứng nghiện tì.nh dụ.c, Nhung bị mọi người xa lánh, hôn nhân tan vỡ. Một căn bệnh có lẽ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người…

Lâu nay, nhiều người vẫn thường quan niệm, những ai có ha.m m.uốn tì.nh d.ục quá mức, hay nói cách khác là bị nghiện tìn.h d.ục, là những kẻ bện.h ho.ạn, nhưng thực tế thì không phải vậy.

TS Tô Thanh Phương – Phó GĐ Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 cho biết, đối với chị em khi bị nghiện tì.nh d.ục họ cũng phải chịu nhiều nỗi khổ cả về th.ể xá.c lẫn tinh thần.

Theo chia sẻ của TS Phương, trong quá trình làm việc của mình, ông đã trực tiếp gặp và điều trị cho không ít bệnh nhân bị nghiện tìn.h dụ.c, qu.an h.ệ mỗi ngày hàng chụ.c lầ.n, thậm chí là với nhiều người.

                     TS Tô Thanh Phương đang khám cho một nữ bệnh nhân bị trầm cảm.
Điển hình như trường hợp của chị Trương Hồng Nhung (30 tuổi, ở Hà Nội), bị nghiện tì.nh dụ.c nhiều năm trời, trong suốt những năm tháng ấy, chị Nhung cũng không nhớ nổi mình đã qu.an h.ệ tìn.h dụ.c với bao nhiêu người.

TS Tô Thanh Phương đang khám cho một nữ bệnh nhân bị trầm cảm.
Điển hình như trường hợp của chị Trương Hồng Nhung (30 tuổi, ở Hà Nội), bị nghiện tì.nh dụ.c nhiều năm trời, trong suốt những năm tháng ấy, chị Nhung cũng không nhớ nổi mình đã qu.an h.ệ tìn.h dụ.c với bao nhiêu người.

“Qua khai thác bệnh sử, chúng tôi biết được có những ngày bệnh nhân qua.n h.ệ tì.nh d.ục đến gần 20 lần, nếu không được “qu.an h.ệ” thì người khó chịu, bứt dứt, bồn chồn, đứng ngồi không yên”, TS Phương chia sẻ.
Cũng chính vì không đáp ứng được h.am mu.ốn tìn.h d.ục quá mức bình thường của vợ chồng chị Nhung đã ôm con bỏ đi nơi khác. Sau khi chồng bỏ đi, chị Nhung ở cùng một người đàn ông khác hơn mình 5 tuổi. Sau một thời gian chung sống, người đàn ông này cũng phải “chào thua” vì nh.u c.ầu của bạn gái quá cao.

Sau nhiều năm sống với chứng nghiện tì.nh d.ục, chị Nhung dường như không có bạn bè, hàng xóm xung quanh thì tránh xa vì sợ bị vạ lây. May mắn là câu chuyện của Nhung được truyền đến tai gia đình ở quê và sau đó Nhung được gia đình đưa đến một bệnh viện tư nhân kiểm tra.

TS Tô Thanh Phương chỉ đạo các bác sĩ điều trị cho nữ bệnh nhân bị trầm cảm nặng bằng phương pháp kí.ch th.ích từ xuyên sọ.

“Ngay sau khi đưa đến bệnh viện, nữ bệnh nhân này được chuyển thẳng xuống Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 để điều trị.

Ban đầu khi mới xuống, chúng tôi chưa nắm rõ được biểu hiện của bệnh nhân này, sau một thời gian theo dõi và hỏi tiểu sử từ phía gia đình, chúng tôi mới biết nữ bệnh nhân này bị nghiện tì.n.h d.ục”, TS Phương chia sẻ.

Ngay sau khi phát hiện bệnh nhân bị nghiện tì.nh d.ục, các bác sĩ đã cho điều trị cách ly 1 tuần, đồng thời kiểm tra và phát hiện bị Nhung bị trầm cảm nặng. Rất may, sau khoảng 2 tháng bệnh nhân dần trở về trạng thái ổn định.

Theo TS Tô Thanh Phương, trầm cảm có nhiều biểu hiện khác nhau, có người thì bị ảo thanh kéo dài, có người sợ qu.an h.ệ tì.nh d.ục, nhưng cũng có những trường hợp bị nghiện tì.nh d.ục. Tuy nhiên, dạng này thường không phổ biến.

“Những người bị nghiện tìn.h dục họ rất đáng thương, thực chất không phải trong đầu họ lúc nào cũng nghĩ đến tìn.h d.ục, mà là do sự biến đổi một chất lưỡng truyền ở trong não. Khi chất này biến đổi, nó sẽ thể hiện bằng cách biến đổi hành vi bên ngoài, trong đó có hành vi qu.an h.ệ tìn.h dụ.c nhiều lần một ngày”, TS Phương phân tích.

“Đối với những người mắc bệnh này, họ phải chịu nhiều tai tiếng, thậm chí là sự kỳ thị của những người xung quanh. Do đó khi phát hiện người phụ nữ biểu hiện nghiện tìn.h d.ục gia đình cần sớm đưa họ đi khám và điều trị”, TS Phương cho biết thêm.

Nguồn : https://tinnongnews.com/bi-tram-cam-co-gai-bong-nghien-tinh-duc-quan-he-hang-chuc-lan-mot-ngay-khong-chan.html