Tin Mới

Chỉ bán dâm 2 tiếng, đi qua đêm sợ chồng buồn

Chỉ bán dâm 2 tiếng, đi qua đêm sợ chồng buồn

Người phụ nữ vì gia cảnh khó khăn nên phải đi bán dâm, nhưng từ chối đi qua đêm, chỉ đi 2 tiếng vì sợ chồng buồn.


Trên “cung đường sung sướng” Hồng Bàng (quận 5, TP. HCM) xuất hiện nhiều những cảnh đời éo le nhưng vẫn phải ra đường bán dâm.

 Trên cung đường ấy, một cô gái tên T.H.L. (20 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) cho biết, ba mẹ cô vốn là người làm nông, gia đình có tất cả bốn chị em, dưới L. còn 2 đứa em trai đang học tiểu học.

“Người chị lớn đã theo chồng đi biệt xứ nên em phải gánh vác mọi thứ trong gia đình. Hồi đó, ở dưới quê em làm công nhân may, nhưng từ lúc ba mẹ đổ bệnh, em có làm tăng ca bao nhiêu cũng không đủ sống”, L. tâm sự.

Mượn chúng tôi bật lửa, châm điếu thuốc, rít một hơi dài, cô gái buồn bã kể tiếp: “Hồi đó, ở xóm có bà chị giới thiệu lên TP. HCM làm tiếp viên nhà hàng. Lúc đó, nghe nói trả lương cao, được bao ăn ngủ lại có cơ hội… thăng chức nên em nhận lời mà chưa kịp suy nghĩ.

Lúc đó em hy vọng mình sẽ đổi đời. Lên đến nơi, họ cũng tận tình hướng dẫn em làm việc và cho cả tiền để em gửi về quê cho ba mẹ chữa bệnh. Làm được vài ngày, em mới tá hỏa khi biết nhà hàng này thực chất là ổ mại dâm”.

Mặc dù cương quyết không bán dâm nhưng cuối cùng vẫn bị chủ đánh đập và ép bán dâm.

Không chỉ có hoàn cảnh L éo le mà tại cung đường này còn có số phận người phụ nữ có chồng, con nhưng vẫn đi bán dâm.

Người phụ nữ ấy trạc 28 tuổi, hãy còn sắc xuân, nước da trắng ngần chẳng khác con gái nhà lành. Đang đứng dưới gốc cây đợi khách,  từ phía xa hai người đàn ông trên chiếc Dream tiến lại gần hỏi. Người phụ nữ báo giá 300.000, sau đó từ chối đi đêm vì phải về chồng đợi ở nhà.

Nghe người phụ nữ ấy nói vậy, hai người khách kia cũng không khỏi bất ngờ. Ngập ngừng một lúc, người đàn ông lái xe bảo: “Thế thì đi ba bốn tiếng gì cũng được”. “Dạ không anh ơi, cỡ hai tiếng thì được. Hai anh muốn một mình em hoặc không em gọi thêm một cô nữa cho thoải mái”, người phụ nữ đáp.

Có lẽ tò mò về gia cảnh cô gái, người khách cất lời hỏi tiếp: “Em có gia đình rồi mà sao còn làm nghề này, đã vậy còn không đi qua đêm sao vui?”.

 Người phụ nữ cười lớn: “Trời ơi, khó khăn thì em mới đi làm chứ ai muốn đâu, chồng em cũng biết mà anh ấy cũng đành phải chấp nhận, vì khó khăn quá. Em sợ chồng buồn nên không muốn đi qua đêm”.

Lược theo CL

Theo : https://baodatviet.vn/phap-luat/te-nan-xa-hoi/chi-ban-dam-2-tieng-di-qua-dem-so-chong-buon-3319965/