Tin Mới

Vợ bị chồng dùng cán chổi đâm vào vùng kín đến chết

Vợ bị chồng dùng cán chổi đâm vào vùng kín đến chết

Trong một cơn cuồng ghen vô cớ, vào rạng sáng , người chồng vũ phu đã dùng cán chổi đâm liên tiếp vào vùng kín khiến bà tử vong trong đau đớn.


Vừa phải tần tảo nuôi 3 đứa con khôn lớn vừa chịu cảnh đòn roi của người chồng nát rượu mỗi khi đêm về, người đàn bà quanh năm lầm lũi bán bánh chuối ấy vẫn hy vọng có ngày cuộc sống sẽ an nhàn hơn.

Cái nợ “ông trời” bắt phải gánh


Lau những giọt nước mắt đau đớn khi vừa tiễn đưa người con gái về bên kia thế giới, bà Đặng Thị Tiềm (68 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ, mẹ ruột của nạn nhân) kể về cuộc đời đầy rẫy những khổ cực mà người con gái xấu số của bà phải gánh chịu. Theo bà Tiềm, “ngay từ bé, Hà đã là người con ngoan ngoãn, chăm chỉ, thật thà.

Chẳng biết số phận run rủi thế nào, sau một thời gian đi làm xa nhà, Hà được bạn bè mai mối, giới thiệu cho một thanh niên tên Võ Minh Thảo (SN 1970, trú tại ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất), nhà mãi ở tận Kiên Giang, kém nó 2 tuổi và cũng là chồng của nó bây giờ…”, nói đến đây bà Tiềm lại mếu máo, giọng lạc đi.

Gần 30 năm làm dâu nơi đất khách quê người, bà Nguyễn Thị Hà (SN 1968) chẳng một ngày được sống cho riêng mình. Ba đứa con lần lượt ra đời khiến bà Hà ít có cơ hội về quê. Nhiều lúc nhớ con gái, bà Tiềm lại tranh thủ bắt xe đò tới thăm con được dăm ba hôm rồi lại vội vàng ra về. Nhưng ngần đó cũng đủ để bà Tiềm nhận ra cuộc sống của đứa con gái mình bên nhà chồng đang có những trục trặc khó có thể hóa giải được.

Bà Tiềm kể: “Chuyện vợ chồng chung sống với nhau mâu thuẫn là chuyện bình thường nhưng đến mức đánh đập thường xuyên thì đó là chuyện lớn. Mỗi lần nhìn thấy mặt con gái thâm tím bởi những trận đòn mà chồng nó gây ra, tôi như đứt đi từng khúc ruột. Có lần, nó gọi điện đòi sống ly thân, nhưng nghĩ tới những đứa cháu ngoại, tôi lại nén đau thương khuyên nhủ con chịu đựng vì tương lai của ba đứa trẻ”.

Nguyên nhân của những trận đòn mà bà Hà phải gánh chịu là do Võ Minh Thảo có tính nghiện rượu. Mỗi lần say, Thảo lại nổi cơn ghen tuông vô cớ rồi hành hạ, đánh đập người vợ đến thừa sống thiếu chết.

Theo những người hàng xóm, trước đây gia đình ông Thảo – bà Hà có rất nhiều đất canh tác, nhưng thời gian sau này, vì ông Thảo nghiện rượu, bê tha, lêu lổng, lười lao động nên đã bán sạch đất nông nghiệp rồi dùng số tiền ấy xây dựng nhà cửa khang trang.

Từ đó, người đàn ông không có trách nhiệm gì nữa, suốt ngày chỉ biết làm bạn với rượu. Nguồn sống chính hàng ngày của gia đình phải trông chờ vào tiền bán bánh chuối chiên của người vợ tảo tần hôm sớm.

Màn tra tấn kinh hoàng của người chồng


Khi 3 người con của bà Hà đều đã trưởng thành, lập gia đình xa nhà, ít có cơ hội về thăm bố mẹ, thì đó cũng là lúc bi kịch của bà bước sang những trang mới với đầy nước mắt và sự tủi nhục. Giờ thì Thảo liên tục say xỉn, hành hạ vợ không thương tiếc.

Ngày 9-9, trong cơn say, ông Thảo phát hiện có tin nhắn lạ ở trong máy vợ mình. Người đàn ông này lập tức nổi máu ghen, tra khảo vợ với những lời lẽ dọa nạt và thô tục. Mặc dù bà Hà phủ nhận tất cả những nghi ngờ của chồng nhưng điều đó cũng không làm cho người đàn ông vốn có máu cuồng ghen trong người xua tan đi sự ngờ vực.

Không có chứng cứ cụ thể để buộc tội vợ, ông Thảo tiếp tục bỏ đi nhậu đến đêm 9-9 mới về nhà rồi nằm lăn ra ngủ. Tuy nhiên, đến 3h sáng 10-9, Thảo bỗng nhiên thức giấc, tiếp tục buông lời chửi vợ.

Trước tình cảnh đó, bà Hà chỉ biết im lặng, nén nỗi uất ức vào lòng. Ai ngờ, hành động đó của bà càng khiến cho Thảo tức tối, nghĩ là vợ khinh rẻ không đếm xỉa đến cảm xúc của mình nên đã nắm áo vợ lôi xuống bếp “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. Màn tra tấn này dường như không mang lại hiệu quả, ông Thảo vội chộp lấy cán chổi đâm mạnh nhiều lần vào vùng kín của vợ làm máu chảy lênh láng khắp nền nhà. Bà Hà kêu cứu thảm thiết rồi ngất lịm trong đau đớn.

Nghe thấy tiếng thét thất thanh của Hà trong đêm khuya, người dân ấp Hiệp Trung vội vàng chạy tới. Khi mọi người tới nơi, Hà đã nằm bất tỉnh trên vũng máu, còn Thảo nồng nặc mùi bia rượu nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh và nói rằng vợ mình bị bạo bệnh. Mọi người vội đưa bà Hà đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong trên đường đến bệnh viện do mất máu cấp và thủng bàng quang.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận hành vi hành hạ vợ dã man dẫn đến tử vong. Trao đổi với PV, Thượng tá Bùi Kim Đĩnh – Trưởng Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết: “Thảo nói rằng: “Đó là phần của riêng tôi (ý nói vùng kín của người vợ xấu số – PV), không ai được phép đụng vào, tôi sẽ phá nát nó…”.

Theo : https://plo.vn/xa-hoi/nguoi-phu-nu-bi-chong-dung-can-choi-dam-vao-vung-kin-den-chet-497530.html