Tin Mới

Cho bạn vay hơn 60 triệu để lấy vợ, xây nhà, lúc đến đòi bị bạn đâm thủng bụng, đuổi giết

Cho bạn vay hơn 60 triệu để lấy vợ, xây nhà, lúc đến đòi bị bạn đâm thủng bụng, đuổi giết

Người dân huyện An Dương, Hải Phòng đang xôn xao về câu chuyện một nam thanh niên bị bạn chém trọng thương chỉ vì đến nhà đòi tiền cho vay.

 Nạn nhân Đỗ Văn Th.
                                                              Nạn nhân Đỗ Văn Th.

Lãnh đạo Công an huyện An Dương, Hải Phòng hôm nay cho biết đang điều tra, xử lý một vụ xô xát dẫn đến thương tích ở xã Lê Thiện.

Nạn nhân là anh Đỗ Văn Th. (SN 1987, trú tại xóm 2, xã Tân Tiến, huyện An Dương). Tháng 7 năm ngoái, anh cho bạn là Nguyễn Thế M. (biệt danh “M. tỵ”, SN 1989, trú tại xã Lê Thiện) vay không lãi 63,5 triệu đồng để xây nhà, lấy vợ.

M. hẹn xây nhà xong sẽ trả anh Th. toàn bộ tiền vay nhưng không thực hiện. Anh Th. nhiều lần yêu cầu trả tiền nhưng M. khất lần.

Ngày 15/2, anh Th. đến Công an xã Lê Thiện trình báo việc M. vay tiền không trả. Chiều cùng ngày, M. hẹn anh Th. đến nhà M. để giải quyết, anh Th. đến nhưng M. không có nhà.
Đến 21h30, anh Th. tiếp tục đến nhà M. Khi anh đến đầu ngõ xóm Cữ, xã Lê Thiện thì M. từ trong nhà chạy ra chửi và cầm kiếm đâm thẳng vào bụng anh. Sau đó, M. chạy vào nhà lấy thêm một chiếc đao, tiếp tục chém vào mặt và người anh Th.

Chỉ đến khi nạn nhân bỏ chạy, tri hô thì M. mới dừng tay. Anh Th. được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Việt Tiệp Hải Phòng. Đến nay, cơ bản sức khỏe anh đã ổn định nhưng trên cơ thể còn nhiều thương tích.

Công an đã nhận được đơn trình báo và đang tổ chức giám định thương tật cho nạn nhân để điều tra.

Nguồn : http://vietnam24h.online/2020/05/cho-ban-vay-hon-60-trieu-de-lay-vo-xay-nha-luc-den-doi-bi-ban-dam-thung-bung-duoi-giet-2/?