Tin Mới

'Quý cô' xinh đẹp và em rể điều hành đường dây ma tuý liên tỉnh sa lưới

'Quý cô' xinh đẹp và em rể điều hành đường dây ma tuý liên tỉnh sa lưới

Hoàng Thị Thu Hiền với vỏ bọc là một bà chủ tiệm Spa cùng với em rể vừa bị Công an tỉnh Lạng Sơn bắt giữ trong một đường dây mua bán ma túy liên tỉnh.

Chiều 9/5, thông tin với Người Đưa Tin Pháp Luật, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04) Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công một đường dây buôn bán ma tuý lớn có quy mô liên tỉnh. 

Qua công tác trinh sát từ tháng 01/2020, đơn vị phát hiện nổi một số đối tượng móc nối xuống các tỉnh Sơn La, Nghệ An để thiết lập đường dây mua bán ma túy với mật độ dày, số lượng lớn. Trong thời gian này, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đường dây này vẫn hoạt động. 

               Đối tượng Hoàng Thị Thu Hiền với vỏ bọc là bà chủ tiệm Spa bị bắt giữ (ảnh CALS).

Trước tính chất hoạt động manh động, phức tạp của đường dây, Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng PC04 xác lập chuyên án khẩn trương triệt phá. Chuyên án nhanh chóng được được với sự tham gia của các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lạng Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ bộ Công an. 

Đúng 10h10 ngày 07/5/2020, tại km 45 Quốc lộ 1A thuộc thôn Mạn Đường A (xã Mai Sao, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn), tổ công tác do Phòng PC04 Công an tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra xe ôtô tải BKS: 29H - 35023 chạy hướng Hà Nội - Lạng Sơn.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện và bắt quả tang Đoàn Ngọc Dũng (SN 1985) và Nguyễn Xuân Sơn (SN 1976) cùng trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu đang vận chuyển 16 bánh Heroine được cất giấu tinh vi trong lốp xe ôtô tải.

             Phạm Quang Giáp và chiếc bánh xe ô ô các đối tượng dùng để giấu ma tuý (ảnh CALS).

Mở rộng chuyên án, Phòng PC04 đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Quang Giáp (SN 1984, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và Hoàng Thị Thu Hiền (SN 1982, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La). Đây chính là 2 đối tượng đã mua ma tuý rồi thuê Dũng và Sơn vận chuyển 16 bánh heroine từ Mộc Châu về các tỉnh để tiêu thụ.

"Đây là hai đối tượng đã từ lâu vào tầm ngắm của cơ quan công an. Riêng Hoàng Thị Thu Hiền đã có 1 tiền án về việc mua bán ma tuý. Để tạo vỏ bọc che đậy cho hành vi buôn bán ma tuý, Hiền mở một tiệm Spa (chăm sóc sắc đẹp) và tạo nên hình ảnh bà chủ. 

Về phần Giáp, đối tượng này chính là em rể của Hiền. Giáp chưa có tiền án tiền sự, thường ngày đối tượng này làm nghề lái xe taxi. Hiện Phòng PC04 Công an tỉnh Lạng Sơn đang tập trung đấu tranh làm rõ vụ án", một cán bộ điều tra Phòng PC04 thông tin thêm. 

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quy-co-xinh-dep-va-em-re-dieu-hanh-duong-day-ma-tuy-lien-tinh-sa-luoi-a474772.html