Tin Mới

Chuyện Huấn Hoa Hồng đi tù lần 3?

 Chuyện Huấn Hoa Hồng đi tù lần 3?


Mới đây, xuất hiện hình ảnh Huấn Hoa Hồng đang ngồi làm việc với công an, trở thành đề tài nóng trong nhiều hội nhóm trên mạng xã hội.


Tối muộn ngày 19/5, Huấn Hoa Hồng đã livestream Facebook để đính chính việc hình ảnh anh làm việc với công an chỉ là một cảnh quay trên phim chứ không phải anh phải đi tù lần ba như đồn thổi của cư dân mạng.

                     Huấn Hoa Hồng livestream đính chính việc đi tù lần 3
Khi nắm bắt được những tin đồn trên Huấn Hoa Hồng đã hết sức bức xúc và dùng lời lẽ khá gay gắt cho một số hội nhóm đã đăng thông tin thất thiệt về anh. Huấn Hoa Hồng còn nhắc nhở người hâm mộ rằng từ nay không nên vội tin vào những đồn thổi trên mạng xã hội, đến khi nào chính anh nói ra thì mới đúng là sự thật.

                                       Huấn Hoa Hồng từng dương tính với ma túy

Trước đó, Huấn Hoa Hồng từng bị bắt vì sử dụng chất cấm và phải đi cai nghiện, dấy lên làn sóng dư luận mạnh mẽ vì trong mắt một bộ phận cộng đồng mạng, anh là thần tượng và người có ảnh hưởng xã hội. Vậy nên việc anh bị bắt đi cai nghiện khiến không ít người ngạc nhiên.

Cho đến hiện tại, sau khi ra tù, Huấn Hoa Hồng vẫn trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm vì anh mở lớp dạy học online về các vấn đề xã hội, tư vấn tâm lý cho giới trẻ, ra mắt sách,…Ngay khi anh ra mắt sách không lâu đã bị thu hồi vì là sách lậu. Tất cả những việc làm của anh đều ảnh hưởng không nhỏ tới cái nhìn của một bộ phận giới trẻ vì họ coi anh là thần tượng.

Hiện tại Huấn Hoa Hồng đã dừng phát hành sách và mang số tiền đã bán được đi ủng hộ trẻ em vùng cao
Bên cạnh đó, phần lớn cộng đồng mạng lên án việc Huấn Hoa Hồng dạy đời, ra mắt sách vì lo sợ rằng sẽ tác động lớn tới kiến thức, tầm nhìn của giới trẻ nước ta. Trước những ý kiến trên, Huấn Hoa Hồng thường không quan tâm và tiếp tục livestream nói lý lẽ về cuộc đời.

Huấn “hoa hồng” sinh năm 1985 tại Yên Bái. Từ năm 2015, Huấn nổi lên như một hiện tượng với rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Các clip của Huấn xoay quanh cuộc sống ăn chơi hàng ngày, các clip thách thức chửi bới, gây gổ qua lại lẫn nhau giữa các đối tượng được gọi là giang hồ.Đầu năm 2020, vì sử dụng ma túy, Huấn bị bắt tại Lào Cai và buộc phải đi cai nghiện tập trung.

Nguồn https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/196-520-1-thuc-hu-chuyen-huan-hoa-hong-di-tu-lan-3-ylt510393.html