Tin Mới

Tỏ tình thất bại, thanh niên đổ luôn thuốc sâu vào miệng bạn gái để mãi được bên nhau

Tỏ tình thất bại, thanh niên đổ luôn thuốc sâu vào miệng bạn gái để mãi được bên nhau

Tuấn từng có tình cảm với chị M (23 tuổi), tuy nhiên khi ngỏ lời yêu đã bị cô gái chối từ. Nghi ngờ chị M có người khác, Tuấn đã nảy sinh ý định sẽ giết M và tự tử để được “mãi bên nhau”.

                                             Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an.
Tin từ cơ quan CSĐT – Công an huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết,  vừa qua, đơn vị vừa vận động thành công Phạm Anh Tuấn (26 tuổi, trú tại xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) ra đầu thú sau hơn 5 năm trốn lệnh truy nã.

Theo tài liệu điều tra, Tuấn từng rất có tình cảm với chị M nhưng không được đáp trả. Khoảng 7h30, Tuấn thuê xe ôm đến nhà M. Trên đường đi, anh ta mua một chai thuốc bảo vệ thực vật với giá 25.000 đồng bỏ vào túi quần.

Khi đến nhà M, Tuấn gọi cô gái ra một góc khuất để nói chuyện, sau khi thấy chị M vẫn cương quyết không đón nhận tình cảm, Tuấn lấy lọ thuốc bảo vệ thực vật uống một phần rồi đè M xuống đổ vào miệng. Nạn nhân chống cự quyết liệt, làm lọ thuốc bắn tung tóe ra đất và vùng dậy chạy được.

Thấy vậy, Tuấn dồn đuổi theo sau M. Trong lúc rượt đuổi, Tuấn vơ một con dao quắm để trên thành bể nước đuổi chém M. Do sức yếu M bị ngã, Tuấn đã lao vào chém liên tiếp. Dù bị đau đớn nhưng M vẫn kịp hét to lên cầu cứu. Thấy bị động, Tuấn đã bỏ mặc nạn nhân nằm trên vũng máu và chạy trốn vào rừng. Chạy được một đoạn ngắn, Tuấn bị ngấm thuốc bảo vệ thực vật đã ngất lịm.

Tuấn được người dân phát hiện kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do tình trạng sức khỏe nguy kịch, Tuấn được gia đình bảo lãnh về nhà điều trị. Nhưng sau một đêm mê man, Tuấn đã thức tỉnh và bỏ trốn.

Sau đó, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Văn Chấn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự ra quyết định truy nã đối với Tuấn về tội giết người. Thời gian qua, biết Tuấn thường xuyên liên hệ với người thân trong gia đình, Công an huyện Văn Chấn đã vận động, thuyết phục Tuấn đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết trong thời gian chạy trốn, sống chui lủi tại các tỉnh biên giới phía Bắc, phía Nam làm đủ các nghề để sinh sống. Sau khi tiếp nhận Tuấn, Công an huyện Văn Chấn đã lập hồ sơ bàn giao Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Theo 13hit.net