Tin Mới

CLIP Chồng tím ngắt trong quan tài, vợ mở nhạc remix quẩy, cả họ hớn hở selfie mừng gia quyến

CLIP Chồng tím ngắt trong quan tài, vợ mở nhạc remix quẩy, cả họ hớn hở selfie mừng gia quyến

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người vợ mặc trang phục tang lễ nhảy nhót trong chính đám ma của chồng đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.



Khi gia đình có người thân qua đời, ai cũng quá quen thuộc với hình ảnh thân nhân người quá cố đau buồn, khóc thương và ngay cả những người đến dự lễ viếng, tiễn đưa người đã mất về nơi an nghỉ cũng chẳng bao giờ cười đùa, vui vẻ.
Đó là lý do vì sao đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nhảy múa, chụp ảnh “tự sướng” tưng bừng trong đám táng lại bị dân mạng chỉ trích nặng nề đến vậy.


Người phụ nữ được cho là vợ của người đã khuất nhảy nhót trong đám tang của chồng.


Theo những gì người đăng tải đoạn clip chia sẻ, đó là đám tang của một người đàn ông ở miền Tây. Tuy nhiên, một người phụ nữ được cho là vợ của người đàn ông này không hề tỏ ra đau buồn, khóc lóc mà ngược lại, bật nhạc trẻ sôi động nhảy nhót tưng bừng khiến người xem vô cùng phẫn nộ, khó hiểu về hành động của người đàn bà này.


Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần mọi người đều chỉ trích những người nhảy nhót, chụp ảnh trong tang lễ. Đây là hành động thiếu ý thức, không có văn hoá, nhận thức quá tầm thường và không thể chấp nhận khi cười đùa khi gia đình có tin buồn.
Đáng nói, người phụ nữ nhảy nhót tưng bừng kia còn là cô vợ đầu ấp tay gối suốt bao năm với người đã khuất, vậy thì tại sao lại có hành động vui vẻ như vậy? Đạo đức ở đâu mà cười đùa còn nhảy nhót như thế?


Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến chia sẻ rằng rất có thể đó là tục lệ của một vài vùng miền địa phương. Họ quan niệm đám ma không được khóc, đau buồn mà phải tỏ ra vui mừng vì người đã mất ở thế giới này nhưng được sống an nhàn ở một thế giới khác. Không nên nhìn phiến diện và phát xét khi chưa rõ sự tình.
Nhiều người cho rằng đó là tục lệ vùng miền, không biết nguyên nhân đằng sau thì không vội vàng trách móc, phán xét người vợ.

Hiện tại, tuy chưa rõ thực hư vụ việc và hành động khó hiểu của người phụ nữ trong tang lễ nhưng đoạn clip vẫn đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo Thể thao xã hội