Tin Mới

“Clip đen” “một ông – bốn bà” rúng động Khánh Hòa

“Clip đen” “một ông – bốn bà” rúng động Khánh Hòa

Bốn đoạn clip “tươi mát” của một người đàn ông với lần lượt bốn phụ nữ địa phương đang được phát tán rộng rãi tại xã Ninh Xuân (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Người dân đổ xô mua “phim” với giá 10 – 15 ngàn đồng, sau đó truyền tay nhau khiến sự việc nhanh chóng làm ồn ào dư luận.

Chòi canh rẫy của ông Bi

Clip “bom tấn” chấn động quê nghèo

Bởi bốn đoạn clip “nóng” được truyền tay rộng rãi, nhanh chóng “phủ sóng” khắp cả huyện Ninh Hòa và các khu vực lân cận.

Một người dân khẳng định, các “thước phim” có độ dài không quá 15 phút, hiện vẫn còn lưu trên nhiều điện thoại và máy tính của người trong vùng. Các đoạn clip ghi lại cảnh ái ân của một người đàn ông với lần lượt bốn phụ nữ do chính người đàn ông ghi lại, không hiểu sao bị lộ và phát tán.

“Cảnh quay” vào ban ngày nên các “diễn viên” dễ dàng bị nhận diện, đều là người địa phương, đã có gia đình, con cái đuề huề. “Họ giấu giếm chuyện quan hệ ngoài luồng, không ngờ vụ việc lại bại lộ theo cách này”, người dân cho biết.

Vụ việc vẫn đang “nóng” lên từng ngày, trong khi đó những nhân vật liên quan suốt ngày đóng cửa im ỉm, tránh tiếp xúc bên ngoài. Bốn phụ nữ có tên là Phương, Tình, Linh, Thi (đều ngụ thôn Phước Lâm, xã Ninh Xuân). “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng mấy chị kia đều có điểm chung là thiếu thốn tiền bạc. Sau sự việc bị rùm beng, người trơ tráo thì đỡ thẹn, còn người chỉ lỡ dại một lần thì xấu hổ, chẳng dám nhìn mặt bà con chòm xóm”, một người dân bình phẫm

Theo : http://vietnam24h.online/