Tin Mới

Clip Tán tỉnh bất thành, gã xăm trổ cay cú tung nộ long liên hoàn cước vào nhóm gái xinh Long An ngay giữa phố đông



Clip Tán tỉnh bất thành, gã xăm trổ cay cú tung nộ long liên hoàn cước vào nhóm gái xinh Long An ngay giữa phố đông



Hiện CĐM vẫn đang mong tìm ra danh tính của gã trai chơi dơ này.


Mới đây, MXH có lan truyền clip thượng cẳng chân hạ cẳng tay của một gã thanh niên xăm trổ với nhóm cô gái trẻ. Được biết, nhóm 5 cô gái mặc đồ màu đen đang ngồi ăn cơm dưới lòng đường thì có nam thanh niên xăm trổ chở bạn đi xe máy màu trắng tới trêu chọc. Bị một thiếu nữ xinh xắn phản ứng, gã cầm lái văng tục và đi tới dùng tay trái táng vào đầu cô.


 Chưa dừng lại ở đó, hắn đạp thẳng vào người nạn nhân. Thấy bạn dính đòn, một cô gái khác liền cầm ghế nhựa phang gã xăm trổ.
Ngay sau đó, một người đàn ông đội nón lưỡi trai đi tới can thiệp và các cô gái còn lại che chắn cho bạn. Gã hèn đành chở bạn bỏ đi.


Sự việc xảy ra lúc 18 giờ 44 ngày 22.5 ở xã Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Được biết, N.T.K.L là cô gái bị thanh niên xăm trổ táng và đạp vào người. Chị N.T.K.L cho biết kẻ ra tay với mình cho vay tiền ở xã Mỹ Long nhưng không biết tên và địa chỉ nhà.
Bức xúc vì tình huống mình gặp phải, N.T.K.L đăng clip lên Facebook kèm chú thích: “Em nói thiệt là hồi giờ em ít kiếm chuyện với ai lắm mà lần này tức thiệt. Có ai mà như thằng này không mọi người. Em đang ăn cơm, nó chạy lại trêu chọc em. Em phản ứng thì nó nhào lại táng đầu em.


Tụi em là con gái mà nó nhào lại động chân tay em. Có ai biết hai thằng chạy xe trong clip này không ạ. Nó hay cho vay tiền góp ở khu vực xã Mỹ Long. Em không nhớ mặt nó rõ, chỉ nhớ nó xăm kín tay.


Có ai biết nó tên gì, ở đâu thì liên hệ giúp em. Em cảm ơn bằng cả tấm lòng. Còn bạn bè anh ấy có đọc hay thấy được bài viết của em thì liên hệ ra nói chuyện trực tiếp, hoặc là trốn đâu núp cho kĩ . Long Xuyên này nhỏ lắm mọi người ơi…”.
Dân mạng phẫn nộ với gã hèn tán tỉnh bất thành liền gây gổ với chị N.T.K.L và muốn hắn nhận bài học thích đáng.




Dù vậy, lại có những ý kiến trái chiều cho rằng nhóm cô gái kia đáng bị đối xử như vậy.


Clip này hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của CĐM, còn danh tính của đám thanh niên thì chưa được tìm ra.
Nguồn : https://tin24club.net/tan-tinh-bat-thanh-ga-xam-tro-cay-cu-tung-no-long-lien-hoan-cuoc-vao-nhom-gai-xinh-long-an-ngay-giua-pho-dong.html