Tin Mới

HOT nhất MXH: Hồ Ngọc Hà đang mang song Tʜai con của Kim Lý, cặp đôi đã đính hôn chỉ chờ ngày cưới?

HOT nhất MXH: Hồ Ngọc Hà đang mang song Tʜai con của Kim Lý, cặp đôi đã đính hôn chỉ chờ ngày cưới?

Những ngày gần đây, dân tình xôn xao đồn đoán chuyện Hồ Ngọc Hà mang Tʜai. Người hâm mộ nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt, hình thể có phần tròn trịa hẳn lên. Sau 3 nam yêu Kim Lý giờ có tin vui.


Nếu như trước “nữ hoàng giải trí” chăm diện váy ôm sάᴛ khoe những đường cong trên cơ thể, thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy, áo rộng thùng thình, khéo léo che chắn vòng 2.
Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ vướng tin đồn bầu bí nhưng ở lần trước, cô khéo léo phủ nhận nhanh chóng. Còn ở lần này, nữ ca sĩ tuyệt nhiên giữ yên lặng, trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật cuộc sống cũng như công việc của mình.

Theo một nguồn tin thân cận của chúng tôi, thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang Tʜai là có thật. Ngoài ra, nguồn tin tіếᴛ Լộ “nữ hoàng giải trí” mang Tʜai đôi, cô khám Tʜai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc. Chắc hẳn khi hay tin này, người hâm mộ của cô sẽ rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ.

Lộ diện giữa thời điểm mang Tʜai, Hà Hồ khéo léo chọn góc chụp che chắn vòng 2


Hà Hồ lần đầu lộ diện bên Kim Lý giữa thông tin mang Tʜai, cô nép mình sau Subeo.


Trước đó khi chụp ảnh cùng ekip, Hà Hồ cũng dùng gối ôm để che chắn vòng bụng.

Hình thể tròn trịa, thường xuyên chọn váy rộng, che chắn vòng 2


Hình thể Hà Hồ giữa thông tin mang Tʜai tròn trịa hơn hẳn, phần bụng nhô lớn thấy rõ.


Trên trang cá nhân


Cô đã thay đổi phong cách mặc


Luôn biết cách tạo dáng che đi vòng 2


Những bộ váy áo rộng thùng thình, đi ngược với tôn chỉ ăn mặc của Hà Hồ trước đây đã khiến người đẹp được dân tình chú ý bàn tán chuyện bầu bí.

Chuyện mang Tʜai đôi được kể từ một nguồn tin thân cận, đến lúc này chỉ còn đợi nữ ca sĩ chính thức xác nhận tin vui nữa thôi!


Sau 3 năm yêu Kim Lý, cuối cùng Hà Hồ cũng có tin vui.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây Kim Lý còn thu hút nhiều sự chú ý hơn khi tung ảnh Hà Hồ tình tứ nép vào mình, khéo léo che vòng 2. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của nam diễn viên. Về phần Hà Hồ, cô cũng vô tình để lộ nhẫn kim cương ở vị trí tương tự. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như cặp đôi đang có dự định về chung một nhà trong tương lai gần, hoặc chí ít giờ đây có thể họ đã đính hôn.


Nếu để ý sẽ nhận ra, trước đây Kim Lý không có thói quen đeo nhẫn.

Nguồn : https://tin24club.net/hot-nhat-mxh-ho-ngoc-ha-dang-mang-song-t%ca%9cai-con-cua-kim-ly-cap-doi-da-dinh-hon-chi-cho-ngay-cuoi.html