Tin Mới

Diễn viên hài có nhà 7 tỷ rải tiền khắp 3 tầng để "quyến rũ" vợ

Diễn viên hài có nhà 7 tỷ rải tiền khắp 3 tầng để "quyến rũ" vợ

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cho biết đó là hành động "quyến rũ" nhất của chồng. Nam diễn viên cũng thừa nhận ở nhà gọi vợ là "mẹ" và còn mình được coi là "công chúa".

Mới đây, nhiều cặp vợ chồng của showbiz đã tham gia chương trình mới mang tên Tâm đầu ý hợp để thử độ hiểu nhau. Hai cặp vợ chồng đầu tiên tham gia chương trình là: nam diễn viên hài có nhà 7 tỷ - Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh, vợ chồng người mẫu Jay Quân và Chúng Huyền Thanh.

Đây cũng là hai cặp đôi nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả kể từ khi họ kết hôn. Tuy vậy, độ “ăn ý” của họ như thế nào thì lại là điều khiến khán giả tò mò.

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh cùng lên sóng truyền hình.
             Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh cùng lên sóng truyền hình.

Bên cạnh đó là cặp vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh.
                               Bên cạnh đó là cặp vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh.

 MC Đức Thịnh – Lâm Vỹ Dạ
            MC Đức Thịnh – Lâm Vỹ Dạ lần đầu cùng nhau đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình.

Mặc dù “cầm trịch” chương trình mang tên Tâm đầu ý hợp nhưng khi vừa mở lời chào đầu tiên, Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ đã “lệch tông nhau” hoàn toàn. Đức Thịnh chia sẻ lý do quên lời rằng: “Đây là lần đầu làm MC nên lo lắng, lúng túng quá!” Tuy vậy, với sự hài hước và duyên dáng, cả hai đã mang tới một không khí nhẹ nhàng, dễ thương ngay từ tập 1.

Bước phần đầu tiên dành cho các ông chồng, cả Lê Dương Bảo Lâm và Jay Quân đã tiết lộ nhiều bí mật “cười ra nước mắt”. Khi MC đưa ra câu hỏi: “Bạn thấy thế nào về hình ảnh vợ mình thức dậy buổi sáng?” Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ cũng thay mặt phái đẹp chia sẻ rằng: “Chúng tôi rất sợ các anh nhìn thấy mình lúc mới ngủ dậy, vì lúc đó chưa make-up, đầu tóc bù xù”.


                           Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận ở nhà gọi vợ Quỳnh Quỳnh là "mẹ" hiền.

Nghe tới đây, Lê Dương Bảo Lâm âm sự rằng Quỳnh Quỳnh luôn thức dậy sớm nhất nhà để chuẩn bị cho anh và con, sau đó sẽ đánh thức chồng dậy bằng cách xoa đầu hoặc một nụ hôn. Chính hình ảnh này gợi nhắc nam diễn viên hài nhớ tới… “mẹ hiền tần tảo”. Bởi vậy Lê Dương Bảo Lâm khẳng định, vợ anh mỗi sáng thức dậy giống như “mẹ hiền”.


Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngần ngại tự nhận rằng ở nhà mình là… công chúa: “Việc gì Lâm cũng làm được, trừ những việc nặng nhọc”. Bởi vậy mọi người rất bất ngờ khi biết Quỳnh Quỳnh chính là người chăm con, lái xe, sửa điện… và cô rất hạnh phúc khi được làm những việc đó.


Về phía Jay Quân, anh chàng thật thà “khai” rằng vợ mình có tướng ngủ kỳ lạ không giống bất cứ ai. Theo lời chàng người mẫu, vợ anh khi ngủ có thể dựng đứng 2 chân, hai tay vòng qua đầu giống… khỉ đu dây.

Câu trả lời này khiến cả 2 MC không nhịn được cười. Đến phần công bố kết quả, Jay Quân sợ hãi… không dám ngồi gần vợ. Nghe được câu trả lời “có một không hai” của chồng, Chúng Huyền Thanh chỉ biết thốt lên: “Em cảm thấy tổn thương sâu sắc, không ngờ…”

Mặt khác, cả 2 MC và vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm – Quỳnh Quỳnh đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng của Chúng Huyền Thanh. Mặc dù đã sinh con nhưng cô vẫn giữ được số đo chuẩn và sự tươi trẻ. Giải đáp cho điều này, Jay Quân tự nhận rằng mình rất khó tính, thậm chí mang tiếng “ác” để ép vợ ăn uống và tập thể dục điều độ. Đồng thời anh cũng là người “lắm mồm” nhất nhà, thường xuyên trêu chọc vợ.  

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-vien-hai-co-nha-7-ty-rai-tien-khap-3-tang-de-quyen-ru-vo-5...