Tin Mới

Chị em Ngọc Trinh thay phiên "dạy dỗ" Ngân 98: Người mượn thơ nói ẩn ý, người chửi thất học

Chị em Ngọc Trinh thay phiên "dạy dỗ" Ngân 98: Người mượn thơ nói ẩn ý, người chửi thất học

Vô tình bị bạn gái Lương Bằng Quang "réo tên" trong một phát ngôn về tin đồn "làm gái", chị em nhà "nữ hoàng nội y" đã không chịu ngồi yên.


Những ngày qua, một phát ngôn của Ngân 98 đã đặc biệt gây chú ý mạng xã hội khi vô tình nhắc tên Ngọc Trinh trong chia sẻ về tin đồn "làm gái". Cụ thể, bạn gái Lương Bằng Quang viết: "Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.

Không quen biết gì, lại bị nhắc tên trong chia sẻ về tin đồn "đi khách", Ngọc Trinh và chị gái đều đã phải tỏ thái độ trước sự việc này.

 Ngọc Trinh bỗng dưng bị Ngân 98 nhắc tên trong câu chuyện "làm gái", gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cá nhân nhưng nội dung đi kèm được cho là "đáp trả" ồn vào với Ngân 98. "Nữ hoàng nội y" viết: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách 'trả thù' tốt nhất”.

Ngoài ra, fanpage của mỹ nhân Trà Vinh cũng đăng tải bức ảnh chụp trong phòng tắm kèm những câu thơ đầy ẩn ý: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay. Vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều”...


                                 Nội dung "nữ hoàng nội y" đăng tải trên fanpage của mình.

Nếu như Ngọc Trinh chọn cách dùng thơ văn nói ẩn ý, thì chị gái cô không ngại "dạy dỗ" thẳng mặt bạn gái Lương Bằng Quang. Chị gái của Ngọc Trinh thẳng thừng mắng Ngân 98 "vô học", chê hotgirl là "người vô danh".

Ngọc Bích bức xúc viết trên trang cá nhân: “Ngân 98 gì đó ơi, đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang thì chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé. Bước vào xã hội, không phải kiếm người nổi tiếng nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé.

Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt. Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À, lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình của chị là không được nha em".


                                       Chị gái Ngọc Trinh bức xúc mắng thẳng mặt Ngân 98.

Bị chỉ trích đích danh nhưng mới đây, Ngân 98 cho biết bản thân không nói gì sai và sẽ không xin lỗi. Hotgirl gốc Bình Định nói: "Tôi thấy tôi nói đúng, không cà khịa ai hết. Cho dù mình có nói đích danh chị Trinh đi chăng nữa thì mình cũng có đăng hình chị Trinh lên đâu mà bên ấy tự nhột tự nhận mình giàu và làm gái là sao. Lãng xẹt".


Bạn gái Lương Bằng Quang gây chú ý khi phủ nhận chuyện "đi khách" nhưng lại "réo tên" Ngọc Trinh.

Dù sau đó đã nhanh chóng thay đổi tên "Ngọc Trinh" thành "Chinh", nhưng dân mạng vẫn chụp lại được chia sẻ gốc của Ngân 98. Nhiều người cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang có ý "đá đểu" Ngọc Trinh dù cô khẳng định không ám chỉ Ngọc Trinh "đi khách", và status của mình chỉ liên quan đến... một người chị tên Chinh.

“Status mình có ghi là chị Chinh đi khách hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chị Chinh là idol của Ngân đó", "Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy?”, "Status mình nói Chinh mà mấy bạn cứ nghĩ Ngọc Trinh vậy",... là những bình luận thanh minh của Ngân 98.

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 dính vào những ồn ào trên mạng xã hộil. Cô cùng bạn từng nhiều lần làm "dậy sóng" khoe ảnh quá mát mẻ, phản cảm, úp mở chuyện đám cưới, clip nóng...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-em-ngoc-trinh-thay-phien-day-do-ngan-98-nguoi-muo...