Tin Mới

Fan hâm mộ tranh cãi MV đạt top 1 trending của Bích Phương - Hòa Minzy

Fan hâm mộ tranh cãi MV đạt top 1 trending của Bích Phương - Hòa Minzy

Đường đua top 1 trending YouTube đã khó khăn, nhưng người đứng đầu có xứng đáng hay không cũng được CĐM tranh cãi quyết liệt.

Sau hơn 5 ngày ra mắt ca khúc Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương đã chính thức vượt mặt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy để dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam.

Không quan trọng lượt xem cả hai MV đạt được là bao nhiêu nhưng người hâm mộ lại đánh giá về chất lượng âm nhạc và tạo nên hồi tranh cãi.

                        Bích Phương đạt top 1 trending YouTube Việt Nam (Ảnh: FBNV).

MV của Bích Phương vượt Hòa Minzy đạt top 1 trending

Trên các diễn đàn MXH vừa thông báo MV Em bỏ hút thuốc chưa đạt top 1 trending đã có rất nhiều bình luận vào khen ngợi MV cũng như ca khúc này. Nhiều người cho rằng MV của Bích Phương khá đơn giản nhưng nội dung lại vô cùng cuốn hút, bên cạnh đó giai điệu âm nhạc cực chill chính là yếu tố ăn điểm với khán giả.

                       Ca khúc được đánh giá cao khi dẫn đầu top trending (Ảnh: FBNV).

Ca khúc này hiện tại đã nhận gần 9 triệu lượt xem sau hơn 5 ngày ra mắt và giữ top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam, đây là một sản phẩm được đánh giá không cần đầu tư nhiều nhưng lại có một nội dung đầy mới lạ và sáng tạo của Bích Phương.


Ca khúc của Bích Phương đạt gần 8 triệu lượt xem (Ảnh: chụp màn hình).
Những tranh cãi xoay quanh 2 MV đạt top 1 trending gần đây

Trong khi đó, nhiều người lại mang 2 MV vừa đạt top 1 trending YouTube ra so sánh. Những người này cho rằng một sản phẩm âm nhạc thì phải chú trọng phần nghe hơn là phần nhìn, bởi vì không phải lúc nào khán giả cũng chỉ xem MV, nhưng khi gỡ bỏ những hình ảnh hoành tráng của MV thì sẽ còn lại gì?


Fan hâm mộ tranh cãi MV đạt top 1 trending của Bích Phương - Hòa Minzy​ (Ảnh: chụp màn hình).

Số khác lại cho rằng MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã bỏ rất nhiều công sức và tiền bạc nên không thể phủ nhận hết những chất riêng mà nó đã mang lại. Ví dụ đây là MV đầu tiên về thể loại lịch sử Việt Nam, đưa khán giả đến với các triều đại cùng mối tình của những bậc đế vương. Tuy rằng phần âm nhạc nhiều người đánh giá không cao nhưng tổng thể vẫn là một sản phẩm tốt.


Nhiều người không đồng ý về nhận định chê bai MV của Hòa Minzy (Ảnh: chụp màn hình).

Ở mỗi MV sẽ có những điểm nhấn khác nhau, nếu Bích Phương chọn âm nhạc tạo điểm nhấn thì Hòa Minzy chọn hình ảnh là yếu tố thu hút. Mỗi người đang phát huy một thế mạnh riêng và không có lý do gì để so sánh âm nhạc mà ở đó mỗi người đều đánh giá bằng cảm nhận riêng.

Bạn nghĩ sao về việc fan hâm mộ tranh cãi MV đạt top 1 trending của Bích Phương - Hòa Minzy.
Nguồn : https://www.yan.vn/fan-ham-mo-tranh-cai-mv-dat-top-1-trending-cua-bich-phuong-hoa-minzy-229946.html