Tin Mới

Gia Lai: người cậu đâm chết cháu ruột trong lúc say

Gia Lai: người cậu đâm chết cháu ruột trong lúc say

Chiều 5/5, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Rơ Mah Lơl (41 tuổi, trú tại làng Gà, xã Ia Bòong, huyện Chư Prông) 14 năm tù về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là cháu ruột của bị cáo.

Theo cáo trạng, tối 3/11/2019, Rơ Mah Lơl cùng vợ là chị R.C.P và một số người dân khác uống rượu tại nhà anh Rơ Mah S. (trú tại làng Gà, xã Ia Bòong, cháu của Lơl). Đến khoảng 22h cùng ngày, bị cáo bảo vợ cùng đi về nhà.

Bị cáo Rơ mah Lơl tại phiên tòa
                                                    Bị cáo Rơ mah Lơl tại phiên tòa.

Nghe chồng gọi, chị P. bế con cùng Rơ Mah Lơl ra về. Sau đó, chị P. quay lại nhà anh Rơ Mah S. với mục đích bế đứa con thứ hai về nhưng chị P. không về mà tiếp tục ngồi lại uống rượu.

Lâu không thấy vợ về, Lơl bực tức đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy vậy, anh S. chạy sang khuyên bảo. Lúc này, vì đã say cùng với việc bị cháu trai “lên mặt” nên bị cáo Lơl liền xuống bếp lấy một con dao nhọn chạy lên đâm một nhát trúng vào bụng trái anh R.M.S.

Nạn nhân ôm bụng chạy ra đến cổng gọi giúp đỡ, sau đó gục xuống đất và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên tử vong.

Đến 1h20 hôm sau, khi biết tin cháu mình đã tử vong, Lơl đến Công an xã Ia Bòong đầu thú và bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân.

Tại phiên tòa, sau quá trình xét xử, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Lơl 14 năm tù giam về tội Giết người.