Tin Mới

Những vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen gây rúng động cộng đồng mạng

Những vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen gây rúng động cộng đồng mạng

Đánh ghen tình địch xưa nay không còn gì xa lạ trong xã hội hiện đại. Nhưng không ít các vụ đánh ghen có sự góp mặt của mẹ chồng. Điều này dấy lên những luồng ý kiến chưa có hồi kết trong cộng đồng mạng.


Mẹ chồng U70 ra mặt đánh ghen cho con dâu khi bị tình địch thách thức

Mới đây, nhiều tài khoản Facebook chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một nhóm phụ nữ trong đó có một cụ bà túm tóc, đè một phụ nữ xuống đường tại địa bàn thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Theo thông tin kèm theo, cụ bà trong clip được cho là đang đánh ghen hộ con dâu. “Bác (cụ bà) trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng (người phụ nữ bị hành hung) trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu của bác ấy", tài khoản Facebook “Kenny…”‎ chia sẻ thông tin kèm theo clip.

           Một nhóm phụ nữ túm tóc, đè một người phụ nữ khác xuống đường. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi được đăng tải, đoạn clip sau thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người ủng hộ hành động giúp con dâu đánh ghen của bà mẹ chồng. Song cũng không ít bình luận phản đối.

Liên quan tới sự việc trên, lãnh đạo UBND thị trấn Tân Yên cho biết, sự việc trong clip xảy ra trên địa bàn thị trấn vào chiều 2.11. Tuy nhiên khi công an tới hiện trường thì những người tham gia xô xát đã rời khỏi hiện trường. Những người liên quan cũng không trình báo công an.

MẸ CHỒNG CÙNG CON DÂU CẮT TÓC, LỘT ĐỒ DẰN MẶT BỒ CON TRAI 


Trước đó, vào khoảng tháng 9/2017, tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Theo như người mẹ chồng trong clip này chia sẻ thì việc cùng con dâu đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ - tình địch của con dâu là điều không mong muốn. Tuy nhiên, vì muốn con trai biết sai, quay về với gia đình chăm sóc cháu nội nên bà làm vậy.


              Hình ảnh người phụ nữ bị nhóm người lột đồ, cắt tóc giữa đường. Ảnh cắt từ clip 


Vụ việc này đã gây xôn xao dư luận suốt một khoảng thời gian dài. Người trong cuộc lẫn ngoài cuộc đều có những bài học thích đáng. Sau vụ việc, những người tham dự đánh ghen đều cảm thấy hành vi của mình là cảm tính và đã rất ân hận. Còn về phía người bị đánh ghen, sau khi tới cơ quan công an làm việc, cô gái này đã nộp đơn đề nghị cơ quan điều tra miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người đánh ghen mình và từ chối giám định thương tích.

CẢ NHÀ CHỒNG HÙNG HỔ ĐI ĐÒI LẠI CÔNG BẰNG CHO CON DÂU ĐÁNG THƯƠNG

 Tháng 6/2017, một đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh đánh ghen có sự “tham gia” của bố, mẹ, chị chồng ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

T.H đã theo dõi và phát hiện chồng ngoại tình với một người lớn tuổi hơn ở cùng công ty. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Theo như thông tin được chia sẻ, tròn 1 năm ngày cưới vợ chồng chị T. H quyết định ly dị. Lý do được đưa ra bởi chồng chị T.H ngoại tình.


Gia đình chồng gồm bố mẹ, anh chị chồng đã tới đánh ghen giúp cô con dâu. (Ảnh cắt từ clip) 
Trước đó, khi thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, chị T.H đã cho người theo dõi và chụp được ảnh ngày nào chồng cũng đón bồ từ sớm, ôm ấp nhau đi ăn sáng, đưa nhau đi làm cùng 1 công ty và thường xuyên tối muộn mới trở về nhà.

Tuy nhiên, khi chị T.H hỏi về mối quan hệ trên, chồng chị vẫn khẳng định chỉ là “chị - em” mà thôi. Thậm chí, vì bênh vực cô bồ mà có lần, chồng chị T.H đánh vợ thâm tím mặt mày.

Sự việc chồng chị T.N ngoại tình đã khiến cả gia đình nhà chồng phẫn nộ. Từ bố, mẹ, chị chồng đều đi đánh ghen hộ con dâu. Thậm chí, trong 1 đoạn tin nhắn qua lại với nhân tình của chồng, chị T.H còn cho hay khi biết chuyện mẹ chồng chị chỉ nói dứt khoát 1 câu: “Không nghe bồ giải thích".

Ngay ngày hôm sau, khi cả gia đình chồng chị T.N tìm tới căn phòng trọ của cô gái kia, chồng của T.N cũng đang ở đó. Khi cô bồ bị đánh, tát vào mặt, chồng T.N chạy tới can ngăn và tiết lộ: “Cô ấy đang mang thai con của con đấy”.

Câu nói này đã khiến bố chồng T.N tức tối, ông quát lớn: “Mày có biết vợ nó ở nhà khóc suốt đêm không?”.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng vô cùng hả hê. Thế nên, chỉ sau ít giờ đăng tải, màn đánh ghen có sự tham gia của gia đình nhà chồng đã gây sốt với hàng trăm lượt chia sẻ.

Nguồn : http://www.khoevadep.vn/nhung-vu-me-chong-giup-con-dau-danh-ghen-gay-rung-dong-cong-dong-mang-d63735.html