Tin Mới

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh vẫn rộ, Thuý Ngân bị Lan Ngọc tố thêm về mối quan hệ này?

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh vẫn rộ, Thuý Ngân bị Lan Ngọc tố thêm về mối quan hệ này?

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh lại bị hội bạn đua nhau tố lần nữa.


Thời gian qua, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân liên tục dính tin đồn hẹn hò. Đặc biệt, Trường Giang còn tiết lộ ngay trên sóng truyền hình rằng cặp đôi này đang có tình ý với nhau, thậm chí cả 2 đã "thả thính" từ khi mới vào nghề.

Mới đây nhất, Lan Ngọc lại là người vô tình tiết lộ thêm về mối quan hệ này. Cụ thể, khi Thuý Ngân vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh trên trang cá nhân, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vào bình luận và trách Thuý Ngân vì không hẹn đi cùng. Đáng chú ý hơn, Lan Ngọc còn khéo ẩn ý Thuý Ngân đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên bỏ quên hội chị em thân tình: "Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!", Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: "Nghĩ mà buồn!".

Ngay sau màn "vạch mặt" của 2 người đồng nghiệp thân thiết, Thuý Ngân cũng tỏ ra bối rối và nói sang chuyện khác để tránh gây sự chú ý. Còn Trương Thế Vinh cũng chỉ cập nhật ảnh đang ở phòng thu nên cũng không loại trừ khả năng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ "diễn" để đẩy thuyền cho đôi trẻ.


Thuý Ngân đăng ảnh đi ăn đã bị Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ tố khiến ai nấy nghĩ ngay đến việc cô đang hẹn hò ăn tối cùng Trường Thế Vinh

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-luc-tin-don-hen-ho-voi-truong-the-vinh-van-ro-thuy-.