Tin Mới

Nghiện phim sex, cha biến con gái thành cỗ máy tình dục

Nghiện phim s.e.x, cha biến con gái thành cỗ máy tình dục

Là kẻ nghiện phim sex, vợ lại vắng nhà, người cha thú tính đã biến con gái thành cỗ máy tình dục để thỏa mãn cơn cuồng dâm trong suốt 2 năm.


Nguyễn Xuân Hậu (hiện 43 tuổi, trú ở xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) đã cưỡng hiếp con gái ruột của mình là em N.T.L (hiện 18 tuổi) trong suốt hai năm.

Ông đã hãm hiếp L từ khi em mới học đến lớp 6. Sau những ngày tháng bị chính cha ruột của mình biến thành cỗ máy tình dục để phục vụ ông, L trở nên xanh xao, gầy gò và tiều tụy.

Không chỉ vậy, nỗi đau về cả thể chất và tinh thần mà L và mẹ em phải chịu đựng còn tiếp tục dai dẳng cho đến hiện tại.

L luôn ám ảnh vì nỗi đau bị cha đẻ hãm hiếp

                                     L luôn ám ảnh vì nỗi đau bị cha đẻ hãm hiếp.

Xôn xao lễ kỷ niệm của Rolex. Giảm giá 90% tất cả đồng hồ bản sao
Đồng Hồ Bản Sao

Cô gái kiếm 1,5 tỷ đồng mỗi tháng bằng phương pháp quái đản!
Olymp Trade

Chàng trai bạc tỷ chia sẻ bí kíp kiếm tiền siêu đẳng
Olymp Trade

Chứng suy giãn tĩnh mạch ngày càng tồi tệ? Đây là vị cứu tinh!
Amble
Được biết, ông Hậu là một kẻ nghiện rượu và nghiện phim sex. Ông không làm việc mà suốt ngày say xỉn, để mặc cho người vợ quanh năm lam lũ gom góp tiền chăm lo cho gia đình. Điều đáng nói là mỗi lần say xỉn, ông ta lại giải tỏa tâm trạng bằng cách xem những bộ phim đen.

Trong một lần vợ về quê ngoại vào đầu năm 2010, chỉ có ông Hậu ở nhà với con gái, ông đã nảy sinh ý đồ đồi bại với con. Khi ấy, L mới chỉ khoảng 12 tuổi. Đến đêm, ông ta mò vào giường của L, sờ tay lên khắp người em và bắt làm chuyện ấy. Sau khi cưỡng hiếp xong, ông đã đe dọa L khiến em sợ hãi không dám nói với ai.

Gia đình nghèo khó, nên vợ của ông Hậu thường xuyên phải đi làm xa nhà để kiếm sống. Mỗi lần có cơ hội, ông Hậu lại tiếp tục dở trò đồi bại với con. Ngay cả những khi L đến ngày, ông Hậu cũng không buông tha cho em. Sau mỗi lần làm bậy như vậy, ông ta đều không quên buông lời dọa nạt đối với L.

Vì lời dọa nạt của người cha thú tính, đồng thời thương mẹ cả ngày cực nhọc làm việc nên L không dám đem chuyện kể với ai. Em cứ chịu đựng như vậy trong suốt 2 năm.

Trong một lần, ông Hậu đi nhậu nhẹt say xỉn nên về nhà muộn. Về đến nhà ông không vào ngủ cùng vợ mà lại mò sang giường con gái. Lúc này, vợ ông Hậu đợi mãi không thấy chồng vào ngủ cùng, lại nghe được tiếng con gái kêu ú ớ ở nhà ngoài. Linh tính mách bảo điều chẳng lành, bà liền vội vàng chạy ra thì kinh hãi khi phát hiện thấy chồng mình đang quan hệ tình dục với con gái.

Bị mẹ bắt gặp L mới dám kể lại mọi việc cho bà nghe. Sáng hôm sau, L cùng với mẹ về quê ngoại, còn ông Hậu bị tố cáo lên chính quyền địa phương để lực lượng chức năng điều tra xử lý.

Theo : https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/nghien-phim-sex-cha-bien-con-gai-thanh-co-may-tinh-duc-3297037/