Tin Mới

Thượng úy đánh vợ tử vong vì ghen vớ vẫn

Thượng úy đánh vợ tử vong vì ghen vớ vẫn

Đang xem bóng đá, Thượng úy thấy vợ nghe điện thoại của đàn ông nên gặng hỏi rồi lên cơn ghen đánh vợ tử vong.

Vụ việc chị H.T.M.L (30 tuổi, ngụ tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) bị tử vong nghi bị chồng là  ông Hồ Thanh Chương, đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện huyện Hướng Hóa, Quảng Trị, đánh khiến nhiều người quan tâm.

Cụ thể, vào tối 10/12, ông Chương cùng vợ xem đá bóng và có uống rượu. Chị L. sau đó có nghe điện thoại của một người đàn ông, nên ông Chương gặng hỏi.

Nổi cơn ghen, ông Chương đánh chị L. và chị này chạy vào nhà vệ sinh chốt cửa trốn. Ông Chương phá cửa xông vào và dùng ống nhựa chịu nhiệt đánh chị L… Đến sáng hôm sau, thấy vợ bất tỉnh nên ông Chương nhờ người đưa đến bệnh viện, tuy nhiên chị L. đã tử vong.

Công an huyện Hướng Hóa, Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục phối hợp với Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu 4, Bộ Quốc phòng) làm việc với ông Chương tại trụ sở Công an huyện Hướng Hóa. Đến 15 giờ 30 chiều ngày 11/12, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm việc với ông Chương tại trụ sở đơn vị này.


Lực lượng công an đang có mặt tại nhà nạn nhân
Như thông tin trước đó, một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng Chương có với nhau 3 con và hay xảy ra cãi vã, mâu thuẫn do Chương thường xuyên ghen tuông.

“Mỗi lần ghen tuông là Chương lại đánh vợ. Bị đánh nhiều nên chị L. bỏ nhà đi và mới về nhà một thời gian thì xảy ra chuyện”, người dân này cho biết.

Cụ thể vào rạng sáng ngày 11/12, chị L. được người nhà đưa vào Trung tâm y tế H.Hướng Hóa cấp cứu nhưng các cán bộ y tế đã phát hiện chị L. tử vong trước đó. Công an H.Hướng Hóa đã kiểm tra, phát hiện trên người nạn nhân L. có rất nhiều vết thương, nghi bị hành hung trước khi tử vong.

Cơ quan giám định pháp y của Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Một tổ công tác gồm Công an tỉnh Quảng Trị, Công an H.Hướng Hóa có mặt tại nhà riêng của nạn nhân L .để khám nghiệm hiện trường.

Nguồn: https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/thuong-uy-danh-vo-tu-vong-nghe-dien-thoai-cua-dan-ong-3393147/