Tin Mới

Nỗi lòng người ở trọ: Cặp vợ chồng bị hàng xóm khiếu nại vì làm ‘chuyện ấy‘ quá ồn

Nỗi lòng người ở trọ: Cặp vợ chồng bị hàng xóm khiếu nại vì làm ‘chuyện ấy‘ quá ồn

Một cặp vợ chồng trẻ đã một phen đỏ mặt khi bị dán giấy trước cửa phòng rằng họ đã làm phiền hàng xóm vì 'mây mưa' quá ồn ào.

Mới đây, cặp vợ chồng trẻ sống trong một khu trọ bị hàng xóm liên tục than phiền vì họ làm 'chuyện ấy' quá ồn ào, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người vào ban đêm. Quá bực bội, một người đã viết giấy khiếu nại, dán lên cửa phòng của cặp đôi này.

Nội dung trong tờ giấy như sau: 'Gửi hai cháu phòng 315. Mọi người biết hai cháu còn trẻ, sinh lý tốt nhưng hai cháu vui lòng quan hệ vợ chồng có ý thức lại để mọi người nghỉ ngơi. Tối nào cũng nghe tiếng bạn nữ la hét, tầng trên tầng dưới đều nghe được.

'Chúng ta ở chung với nhau nên hai cháu vui lòng giữ ý thức. Sinh hoạt vợ chồng nhưng cũng để mọi người nghỉ ngơi nữa. Cảm ơn hai cháu'.


                              Tờ giấy khiếu nại của người hàng xóm gửi cho cặp vợ chồng trẻ

Theo đó, những âm thanh trong lúc quan hệ của cặp đôi khiến tất cả mọi người trong xóm trọ rất bực bội. Người này thấy rằng mình không thể im lặng chịu đựng nữa mà phải có hành động gì đó nên đã để lại lời nhắn cho cặp đôi thiếu ý thức này. Mục đích của người hàng xóm là muốn cặp đôi cảm thấy xấu hổ và 'mây mưa' im lặng mỗi đêm.

Sau khi bức ảnh được phát tán lên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng đã tỏ ra bức xúc vì hành động của cặp vợ chồng trẻ này:

'Thật không biết xấu hổ là gì, làm như chỉ có hai người bọn họ ở khu đấy vậy!'.

'Trước phòng trọ mình gác được xây bằng gỗ ép. Mình ngủ bên này mà phòng bên kia đi đứng gì là bên gác mình lõm luôn. Mình phải cố ý đi thật mạnh để mong họ cũng cảm nhận được nhưng không. Sau đó, mình đã phải chuyển trọ'.

Tuy nhiên, một số người khác lại tỏ ra rất bình thường. Họ cho rằng ai cũng có quyền quan hệ trong phòng riêng của mình. Phần lớn mọi người cho biết họ sẽ phản ứng bằng cách tìm gì đó bịt tai lại.

Link nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/noi-long-nguoi-o-tro-cap-vo-chong-bi-hang-xom-khieu-nai-vi-lam-chuyen-ay-qua-on-1841083.html