Tin Mới

Nữ học sinh lớp 3 bị thầy dạy đạo đức mở “phim nóng” cho xem rồi hiếp dâm

Nữ học sinh lớp 3 bị thầy dạy đạo đức mở “phim nóng” cho xem rồi hiếp dâm

Sau khi tố cáo Chung có hành dâm ô, hiếp dâm, bé gái lớp 3 bất ngờ qua đời do bạo bệnh.


                                                        Chung tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ việc 3 học sinh lớp 3 trường tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) tố cáo Nguyễn Quang Chung – cựu giáo viên dạy môn Đạo đức kiêm Tổng phụ trách đội nhà trường, có hành vi dâm ô, TAND tỉnh Quảng Nam vừa đưa vụ án ra xét xử, tuyên phạt bị cáo Chung 24 năm tù về tội dâm ô, hiếp dâm trẻ em.

Hành vi của Chung bị phát giác vào tháng 4/2016, khi 3 học sinh lớp 3 cùng phụ huynh làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Trong số 3 học sinh có em Lê Thị H.

Theo đơn tố cáo của H., Chung nhiều lần gọi em vào phòng làm việc riêng sau giờ học. Chung cho các em sử dụng máy tính và mở sẵn phim khiêu dâm. Tại phòng, Chung có hành vi đồi bại với em H.


Nguyễn Quang Chung, áo trắng góc trái, vẫn đến trường giảng dạy sau khi bị em H tố cáo

Công an huyện Nam Giang sau khi nhận đơn tố cáo của H. và 2 học sinh khác đã vào cuộc điều tra. Trung tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang, vào thời điểm đó đã tiếp nhận điều tra, lấy lời khai từ em H. và 2 nạn nhân khác.

Sự việc sau đó quá nghiêm trọng nên Công an huyện Nam Giang chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an tỉnh Quảng Nam điều tra. Các đơn vị chức năng đã đưa các em đi trưng cầu giám định. Tuy nhiên, khi vụ án đang được điều tra, chưa có kết quả thì em H. đột ngột tử vong do bạo bệnh vào tháng 6/2016.
Cô giáo Lê Thị Thanh Thảo, Hiệu trưởng trường Tiểu học Zơ Nông (huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) cho biết, H. tử vong do bệnh sốt xuất huyết não.
“Em H. bị sốt, đau đầu 10 ngày trước nên gia đình đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, em H. bị sốt xuất huyết não nặng.

Các bác sĩ đã tích cực điều trị suốt 10 ngày nhưng em H. đã không qua khỏi và tử vong ngày sáng 15/6/2016”, cô Thảo cho biết vào thời điểm H tử vong.

Vụ việc do em H. tố cáo vẫn tiếp tục được điều tra và Chung bị bắt vào tháng 8/2017. Kết quả giám định cũng cho thấy H. và các bạn bị xâm hại tình dục và thể hiện sự hoang mang, lo sợ.

Tại phiên tòa xét xử, TAND tỉnh Quảng Nam kết luận Chung đã lợi dụng cương vị của mình là giáo viên dạy môn Đạo đức kiêm thầy Tổng phụ trách đội để gọi các em học sinh vào phòng làm việc trong giờ nghỉ hoặc sau giờ lên lớp. Tại đây, Chung thực hiện hành vi sàm sỡ, dâm ô với chính các học sinh của mình.

Chung còn cố tình mở phim có cảnh nóng cho các học sinh xem để dễ dàng thực hiện hành vi.

Theo : https://afamily.vn/so-phan-bi-kich-cua-nu-hoc-sinh-lop-3-bi-thay-day-dao-duc-mo-phim-nong-cho-xem-roi-hiep-dam-20181103215829059.chn