Tin Mới

Phẫn nộ: Chàng trai ép người yêu phá thaɪ, đẩy vào đường cùng khiến cô gái bị ô tô đâɱ gãy chân

Phẫn nộ: Chàng trai ép người yêu phá thaɪ, đẩy vào đường cùng khiến cô gái bị ô tô đâɱ gãy chân

Mới đây, hình ảnh cô gái đau đớn sau vụ tai nạn giao thông được nhiều cộng đồng chia sẻ và đồng cảm. Đặc biệt khi biết được nguyên nhân nhiều người tỏ ra phẫn nộ.


Gần đây rất nhiều những vụ việc về nhiều cặp đôi yêu nhau say đắm, cùng nhau trải qua bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn và rồi cuối cùng lại đường ai nấy đi. Đằng sau những cuộc chia tay ấy là những niềm đau là sự luyến tiếc, rồi những hậu quả tồi tệ mà ai cũng cho rằng đó là lỗi lầm của đối phương.


Một số bạn trẻ bây giờ, buông thả, yêu đương không giới hạn rồi tự bản thân mình chuốc lấy những hậu quả thậm tệ. Xin đừng đổ lỗi cho tình yêu, vấn đề nằm trong tầm kiểm soát của mình, nó đẹp hay không là do mình vun đắp và hơn nữa phải có trách nhiệm. Nếu tình yêu không đủ lớn để đi đến một cái kết đẹp thì đừng nên đưa nhau “lên giư.ờng”.

Câu chuyện trên cũng vậy, được biết cô gái này đang mang bầu và “tác giả” của cái thai ấy đang cố phủi trách nhiệm, anh ta bắt cô gái này phá thai mặc kệ “nạn nhân” có khóc lóc van xin. Theo đó, hai người đã có cuộc cãi vã trên đường, chẳng may cô người yêu bị ô tô đâm, chàng trai nhân cơ hội đó bỏ chạy.

Cô gái nằm la liệt, gào khóc trong cơn đau tột cùng, người yêu thì hun hút biến mất, may mắn có người đi đường giúp đỡ gọi cấp cứu cô gái mới qua cơn nguy kịch.
Xót xa cho cô gái, dành gần như cả tuổi thanh xuân để yêu người ta, đổi lại mình chẳng được gì, thậm chí còn mất mát.

Nguyên văn đoạn chia sẻ về vụ việc như sau:


“Yêu nhau 3 năm, vậy mà khi cô có thai, thằng ny dẫn đi khám và ép phải phá cái thai đó, Cô chạy theo van xin giữ cái thai nhưng hắn 1 mực ko cho, 2 người cãi vã nhau giữa đường và cô gái bị ô tô đâm, còn thằng Ny bỏ mặc và chạy trốn, may có người đi đường họ giúp đỡ.

Đúng là Xã Hội vẫn có 1 số thằng Đàn ông sống lỗi vcc !
Đéo hiểu đầu nó chứa cứt hay não nữa Các Bạn nữ hãy cẩn thận nhé, thể loại này nên tránh thật xa, có lấy về cũng làm khổ nhau thôi..”
Đoạn chia sẻ gây tranh cãi
Hành động vô trách nhiệm của chàng trai khiến nhiều người vô cùng bức xúc và căm phẫn. Đoạn chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt xem, rất nhiều bình luận trái chiều. Một luồng dư luận cho rằng, cô gái này quá dễ dãi và buông thả, số còn lại thì khẳng định chàng trai này vô trách nhiệm và hèn hạ.

Hiện vụ việc vẫn đang trở thành làn sóng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc trên.

Theo 13hit.net