Tin Mới

Quay lén hot girl đi vệ sinh, gã thanh niên bị anh chồng hạ gục tại chỗ

Quay lén hot girl đi vệ sinh, gã thanh niên bị anh chồng hạ gục tại chỗ

Sau khi hành vi quay lén bị phát hiện, gã thanh niên dơ bẩn này đã bị tẩn cho một trận lên bờ xuống ruộng.

Mấy hôm trước, MXH có lan truyền biến Circle K cực căng về gã thanh niên chơi dơ cố tình chạm tay trúng mông cô gái, lại còn lên giọng thách thức “Mày biết bố mày là ai không?”. Đen đủi cho gã này khi liền sau đó hắn đã nếm mùi đòn khi bị bạn trai cô đi đường quyền không trượt phát nào.

Sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây thôi, lại một gã thanh niên nữa bị tẩm quất vì có hành động bất lịch sự với phụ nữ.


Cụ thể, ít giờ trước, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh tại thị xã Thái Hoà, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An., một gã thanh niên áo vàng thấy chị áo xanh xinh liền giở trò đặt điện thoại quay lén chị ý đi vệ sinh, nào ngờ bị chồng chị áo xanh phát hiện.


Liền sau đó, không để gã thanh niên kịp hỏi “Biết bố mày là ai không?”, anh chồng đã tẩn cho gã thanh niên một trận lên bờ xuống ruộng.


Với mức độ to con của anh chồng thì việc gã trai này bị hạ trong một nốt nhạc cũng là điều dễ hiểu.


Có lẽ do bị đi quyền mạnh quá nên gã áo vàng gục tại chỗ luôn mà không phản kháng được gì.

Kẻ có hành vi đen tối nhân được bài học nhớ đời. Nếu dùng luật xét xử thì có thể hắn chỉ bị phạt hành chính 200.000 đồng vì hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác theo Điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP.

Đa số những kẻ liều lĩnh quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh (có đối tượng còn đặt camera giấu kín) không chỉ để xem lại cho thỏa mãn sở thích mà có mục đích riêng. Cụ thể là bọn chúng thường chia sẻ cho bạn bè, bán lại clip này cho các website để kiếm tiền, từ trăm đô đến ngàn đô. Vì thế, phạt 200.000 đồng là quá nhẹ, hoàn toàn không đủ sức răn đe.

Nguồn : https://tinnongnews.com/quay-len-hot-girl-di-ve-sinh-ga-thanh-nien-bi-anh-chong-ha-guc-tai-cho.html