Tin Mới

Thà ở tù 11 năm còn hơn hàng ngày sống trong địa ngục

Thà ở tù 11 năm còn hơn hàng ngày sống trong địa ngục 

Người vợ chịu 11 năm tù vì giết chồng là kẻ đã từng hãm hiếp mình. Chị không cưới xin, 3 năm sống chung chịu đòn đau.

                                                                     Ảnh Internet
Phạm nhân N.T.T. Thoa (SN 1987, trú tại tỉnh Bình Thuận) hiện đang phải thi hành mức án 11 năm tù về tội giết người tại Trại giam Thủ Đức (Z30D, Bộ Công an).

Bi kịch xảy ra từ thói vũ phu ngang ngược của Tuấn, người chồng đã ly hôn của Thoa. Sau khi ly hôn, Thoa giành được quyền tài sản là nhà máy làm đá và mảnh đất mà bố mẹ Thoa đã cho để kinh doanh cùng với quyền nuôi con. Song Tuấn vẫn ngang nhiên đến phá hoại nhiều lần.

Chán chường, Thoa lên nhà một người quen ở Lâm Đồng chơi nhưng khi trở về thì Tuấn đã bán cả miếng đất và thiết bị của nhà máy còn trả lời: “Tôi chỉ lấy lại phần tài sản của tôi”.

Tức giận trước việc làm của Tuấn, Thoa đã ngắt cầu dao điện không cho Tuấn làm đá và nói “Anh phá không cho tôi làm ăn kiếm tiền nuôi con thì tôi cũng không cho anh làm được nữa”.

Tuấn lập tức đấm đá túi bụi vào Thoa. Như một giọt nước tràn ly sau bao năm chịu đựng thói vũ phu của Tuấn, Thoa liền lấy con dao gọt hoa quả trên bàn đâm vào bụng Tuấn.

Thấy Tuấn gục xuống, Thoa vội chạy đi gọi xe cấp cứu nhưng Tuấn đã chết trên đường đi đến bệnh viện. Thoa cũng bị bắt ngay tối hôm đó.
Phải chịu làm vợ với kẻ đã cưỡng h.iếp mình

Thoa và Tuấn trước đây là bạn. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn, Tuấn nhất quyết đòi chở Thoa về. Khi đến đoạn đường vắng, Tuấn dừng xe, đẩy Thoa vào bụi rậm rồi thực hiện hành vi đồi bại mặc kệ Thoa thảm thiết van xin.

Thoa kể lại, sau khi đã cư.ỡng hi.ếp được Thoa, Tuấn thể hiện tán tỉnh công khai, nhiều lần còn đe dọa nếu không yêu Tuấn thì cũng chẳng yêu được ai vì không còn trong trắng nữa.

Thoa xinh xắn vốn lại hiền lành nên đành chấp nhận lời yêu của Tuấn. Nhưng khi phát hiện đã có thai, Thoa không ngờ nhận ra bộ mặt “Sở Khanh” của tên này khi hắn quyết định chối bỏ trách nhiệm.

Tới khi thai được 5 tháng, biết không thể giấu được nên Thoa đành nói mọi chuyện cho bố mẹ.

Gia đình Tuấn đồng ý cho Thoa về làm dâu nhưng không có cưới xin. Sau khi về ở với nhau, Tuấn suốt ngày đàn đúm cùng đám bạn, bỏ mặc Thoa ở nhà.

Nhưng khi kinh doanh bán đá một thời gian, cuộc sống mới ổn định, Tuấn lại ngang nhiên có bồ nhí, hành hạ Thoa nhiều lần hơn.

Sau một lần Thoa không đưa tiền cho đi chơi, Tuấn đã đánh cô ngất trên bãi cát rồi lạnh lùng bỏ đi. Thoa quyết định làm đơn xin ly hôn.

Cứ ngỡ ly hôn là mẹ con có thể sống yên ổn, song Thoa vẫn bất lực trước thói hung hăng, ngang nhiên của Tuấn cho đến khi “tức nước vỡ bờ” cầm dao đâm con người bội bạc.

Được biết, sau khi Tuấn chết, gia đình đã gửi con chị Thoa lên chùa, không cho gia đình nhà ngoại nuôi cũng không cho biết tung tích ngôi chùa. Nhà sư trên chùa biết hoàn cảnh của chị Thoa nên đã vài lần đưa cháu đến trại giam để thăm mẹ.

Thoa tâm sự: “Trong lúc nóng giận, không kìm chế được, bản thân em đã gây ra tội lỗi, em phải chịu lỗi thôi. Có lần lấy hết can đảm hỏi con có hận mẹ vì đã giết bố không thì cháu trả lời: “Con không, vì bố ác lắm, toàn đánh mẹ và con” nên em cũng thấy nhẹ lòng được phần nào”.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Theo : http://xahoi24.com/uat-han-vi-bi-hanh-ha-da-man-vo-dung-dao-dam-chong-guc-tai-chotha-o-tu-11-nam-con-hon-hang-ngay-song-trong-dia-nguc.html