Tin Mới

Tình cũ Trường Giang nhắc lại quá khứ, tuyên bố buông bỏ mọi thứ

Tình cũ Trường Giang nhắc lại quá khứ, tuyên bố buông bỏ mọi thứ

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân bất ngờ nhắc lại chuyện quá khứ 4 năm trước cùng lời tuyên bố cứng rắn sau khi đã trải qua nhiều nỗi đau.


Bất ngờ mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân khơi lại chuyện quá khứ năm xưa. Nữ ca sĩ chia sẻ lại bức ảnh, dòng trạng thái của 4 năm trước cùng lời tuyên bố: "4 năm qua tôi đã học đã chữ “Buông”.

Quế Vân nhắc lại quá khứ 4 năm trước và quyết tâm buông bỏ. Ảnh internet
                   Quế Vân nhắc lại quá khứ 4 năm trước và quyết tâm buông bỏ. Ảnh internet

Được biết, thời điểm này đúng là lúc Quế Vân công khai clip tố Trường Giang tán tỉnh mình. Thời điểm đó, cả Quế Vân và Trường Giang đều nhận nhiều chỉ trích dữ dội. Đây là khoảnh thời gian mà Quế Vân đã bị tổn thương sâu sắc và không thể nào quên. 4 năm đã trôi qua nhưng nữ ca sĩ vẫn không thể quên và đến nay quyết tâm buông bỏ để có một cuộc sống mới cho riêng mình.


              4 năm trước, Quế Vân từng tung clip tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Sau 4 năm kể từ ồn ào với Trường Giang, Quế Vân vẫn tiếp tục bị dính nghi vấn cặp kè với Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó, tình cũ Trường Giang đã được minh oan khi vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ của Việt Anh. Thậm chí, Quế Vân còn cùng Việt Anh vi vu sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Ảnh internet

                               Quế Vân của hiện tại ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Ảnh internet

Trước khi dính hàng loạt ồn ào tình ái, Quế Vân từng có cuộc tình không trọn vẹn và có hai người con trai. Sau khi chia tay, tình cũ Trường Giang ở cùng cậu út. Nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm và xinh đẹp. Từ đó đến nay, Quế Vân chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Hiện tại, tình cũ Trường Giang hạn chế tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Quế Vân tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, không buồn phiền vì chuyện tình ái khi quyết rũ bỏ quá khứ đau buồn.

Nguồn : https://www.tinmoi.vn/tinh-cu-truong-giang-nhac-lai-qua-khu-tuyen-bo-buong-bo-moi-thu-011548524.html