Tin Mới

Tóm gọn thanh niên 36 tuổi bị tố h.i.ế.p d.â.m. cụ bà 94 tuổi

Tóm gọn thanh niên 36 tuổi bị tố h.i.ế.p d.â.m. cụ bà 94 tuổi


                     Hình ảnh người dân chia sẻ vụ việc cụ bà bị h.i.ế.p d.â.m

Tối 10/1, mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin về vụ việc cụ bà 94 tuổi bị nam thanh niên h.i.ếp d.â.m, gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra tại địa bàn xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang gây vô cùng phẫn nộ
Sáng 11/1, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết, sáng sớm cùng ngày, lãnh đạo đã cử cán bộ xuống địa bàn xã Tân Sơn để phối hợp xác minh thông tin vụ việc cụ bà 94 tuổi bị nam thanh niên hi.ế.p d.â.m.
Trong cuộc trao đổi, lãnh đạo công an huyện xác nhận có vụ việc. “Đoạn đường từ xã về huyện khoảng gần 50 cây, cán bộ đang về nên chưa có kết quả cuối cùng. Tuy nhiên thông tin như người dân phản ánh là có. Còn việc mức độ phạm tội đến đâu thì phải làm rõ”, vị này nói.
Trước đó, thông tin chia sẻ, vào tối ngày 10/1 một nam thanh niên tầm khoảng 36 tuổi đã đột nhập vào nhà một người dân sống tại địa bàn. Lúc này trong nhà có bà cụ năm nay đã 94 tuổi gầy gò và ốm yếu nằm trên giường một mình, y đã nảy sinh dục vọng.
Nam thanh niên đã sử dụng vũ lực khống chế nạn nhân rồi sau đó cưỡng bức, sau khi thỏa mãn xong thú tính, nam thanh niên đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an xã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh. Bước đầu đã xác định nam thanh niên này có tên là Chỉnh.
Hiện công an đang vào cuộc truy bắt đối tượng lẩn trốn tại địa bàn của xã
Theo: Afamily