Tin Mới

Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ bị đối tượng ngáo đá khống chế suốt đêm

Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ bị đối tượng ngáo đá khống chế suốt đêm

Đối tượng ngáo đá đã khống chế, bắt giữ trái pháp luật một người phụ nữ suốt từ 21h đêm hôm trước tới 9h30 sáng hôm sau.

Ngày 3/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang tạm giữ Thào Văn Trường (30 tuổi, trú tại Huổi Mí, Mường Chà, Điện Biên) để xử lý theo quy định. Trường là người có biểu hiện ngáo đá đã khống chế, bắt giữ trái pháp luật một người phụ nữ trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 18h ngày 2/5, Công an Hà Nội nhận được tin báo tại khu vực gầm cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng xuất hiện một người có biểu hiện ngáo đá, cầm dao dọa chém gây nguy hiểm cho người dân và phương tiện qua lại. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 thành phố cùng Công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai biện pháp ngăn chặn hành vi nguy hiểm của gã trai.
Lực lượng cảnh sát hình sự khống chế Thào Văn Trường đưa về Công an quận Hoàng Mai xử lý theo qui định.
Lực lượng cảnh sát hình sự khống chế Thào Văn Trường đưa về Công an quận Hoàng Mai xử lý theo qui định.

Khi thấy lực lượng công an, anh ta đã bỏ chạy theo đường đê Nguyễn Khoái sang địa phận quận Hoàng Mai. Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng công an xác định người này đang ở trong nhà một người quen tại ngõ 670 Nguyễn Khoái, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai. Công an quận Hoàng Mai đã triển khai lực lượng đến khu vực ngôi nhà để động viên, thuyết phục người này bỏ vũ khí.
Tuy nhiên, tại đây, anh này đã dùng dao khống chế một người phụ nữ làm con tin trong nhà. Để đảm bảo an toàn cho những người bên trong, công an thành phố đã triển khai lực lượng bao vây khu vực xung quanh ngôi nhà, đồng thời tìm cách tác động không để anh ta có hành vi manh động.
Đến 9h30 ngày 3/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ đã khống chế, bắt giữ nam thanh niên, giải cứu con tin an toàn.
Tại cơ quan công an, danh tính người này được xác định là Thào Văn Trường. Trường khai nhận chiều 2/5 đã mua ma túy để sử dụng. Kết quả xét nghiệm nhanh Trường cũng cho kết quả dương tính với chất ma túy.
Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra, xử lý nghi phạm theo quy định.


Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nghet-tho-giai-cuu-nguoi-phu-nu-bi-doi-tuong-ngao-da-khong-che-suot-dem-d463790.html