Tin Mới

Trấn Thành bức xúc lên tiếng giữa bão scandal sử dụng chất ϲấɱ cùng Anh Đức: ‘Bạn sẽ trả giá rất đắt’

Trấn Thành bức xúc lên tiếng giữa bão scandal sử dụng chất ϲấɱ cùng Anh Đức: ‘Bạn sẽ trả giá rất đắt’

Trấn Thành lên tiếng giữa bão scandal ‘đi bay’ cùng hội bạn thân Anh Đức, Hồ Quang Hiếu tại Bình Phước vào tối 29/5.

Tối 19/5, hình ảnh được cho là nam diễn viên Anh Đức sử dụng chất cấm cùng Hồ Quang Hiếu đã làm dậy sóng dân mạng. Chưa dừng lại ở đó, có một nữ Facebooker trên mạng đăng đàn “khoe” được “đi bay” với hội bạn thân Anh Đức, Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu,… ​

                     Những hình ảnh được cho là của Anh Đức đang sử dụng chất cấm.



Đoạn tin nhắn của một tài khoản facebook khoe đi bay cùng Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu.

Sau khi đoạn tin nhắn được hé lộ và được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, mới đây nam MC đình đám Trấn Thành đã rất tức giận lên tiếng khẳng định sẽ dùng pháp luật để giải quyết facebooker lôi anh vào sự việc này.


Nguyên văn lời chia sẻ của Trấn Thành: “Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.

Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan… BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!”


Sau khi bài viết thể hiện sự bức xúc của nam MC, nhiều người hâm mộ đã ủng hộ Trấn Thành. Bên cạnh đó, nhiều người còn lên tiếng khuyên nam MC làm ra lẽ, nhờ an ninh mạng can thiệp.



Một số bình luận từ CĐM.

Nguồn : https://13hit.net/tran-thanh-buc-xuc-len-tieng-giua-bao-scandal-su-dung-chat-cfb2ac9b1-cung-anh-duc-ban-se-tra-gia-rat-dat.html