Tin Mới

Trang Trần tuyên bố: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh", sao Việt phản ứng thế nào?

Trang Trần tuyên bố: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh", sao Việt phản ứng thế nào?

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng như dàn sao Việt phản ứng dữ dội trước phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần.


Nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Trúc, Hương Ly, H'Hen Niê đã bàn luận với nhau về phát ngôn của Trang Trần: ''Không ai vào showbiz mà còn trinh".

Mới đây, trong một đoạn livestream trên trang cá nhân, Trang Trần đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình trong showbiz Việt nói chung và scandal của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cô cho rằng nếu Khoa đã lên tiếng xin lỗi thì mọi người cũng nên rộng lượng bỏ qua.

Khi bàn luận về scandal của Phạm Anh Khoa, Trang Trần có phát ngôn gây sốc rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm.

Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

                   Người mẫu Trang Trần bày tỏ quan điểm trong sự việc của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Mới đây, người mẫu Nhã Trúc đã chia sẻ bài viết về phát ngôn sốc của Trang Trần cùng status: "Như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông". Rất nhiều bạn bè vào trêu Nhã Trúc đã mất trinh hay chưa. Nguyễn Loan bình luận: "Chúc mừng chế".

Chia sẻ này của nữ người mẫu nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số gương mặt như Hoa hậu H’Hen Niê, người mẫu Hương Ly hay Á hậu Nguyễn Loan cũng bình luận “góp vui” trong bài chia sẻ này.

Ngay sau đó, Nhã Trúc cho rằng phát ngôn của Trang Trần như "tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông".

Nếu Trang Trần nói "không ai vào showbiz mà còn trinh", Hoa hậu H'Hen Niê lại hài hước cho biết: "Vậy em chưa vào showbiz".

                     Quán quân Next Top Hương Ly gọi phát ngôn của đàn chị là "dở khóc, dở cười".


Nguyễn Loan, Kelbin Lei, Xuân Lan xem phát ngôn của Trang Trần như là "lấy búa đập đầu Nhã Trúc".
Bên cạnh đó, người mẫu Bích Trâm cũng chia sẻ trong trạng thái khá bất bình: “Nói gì bây giờ, cả nhà nói gì đi. Gió táp nát mặt Nụ”.

Mới đây chia sẻ trên 2sao về câu nói gây sốc của Trang Trần, Lâm Khánh Chi cho biết việc còn trinh hay không là chuyện cá nhân và người ngoài không thể biết. "Trang Trần nói như thế chắc cô ấy biết điều gì đó rất rõ về showbiz, chứ việc còn trinh hay không là chuyện của cá nhân người ta, người ngoài sao biết được? Nó thật sự rất khó nói. Riêng Lâm Khánh Chi sẽ không nói gì cả. Vì tôi không biết nên không có ý kiến gì thêm", Lâm Khánh Chi bộc bạch.
Lâm Khánh Chi lên tiếng khẳng định việc còn trinh là chuyện cá nhân, người ngoài không thể biết được. 

Còn về vợ cũ của MC Thanh Bạch cũng nói thêm tới chuyện trinh tiết mà Trang Trần đang nói đến: "Tóm lại thì dù có mất trinh tám chục lần rồi nhưng con người biết tôn trọng danh dự thì không thể câm họng trước hành vi đồi bại của những đứa mất dạy". "Con người vốn dĩ rất yêu con người và yêu cả con thú. Nhưng cái loại nửa người nửa thú thì không thể nào mê nổi em ạ. Đừng để ý tới tiếng kêu của nó. Xin lỗi nhen, tôi có đẻ cả chục đứa con rồi đi nữa mà đứa mất dạy nào vỗ mông là tôi đập trong mặt nó", nữ nghệ sĩ ẩn ý chia sẻ. 

Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng có mất trinh tám chục lần thì cũng không thể im lặng trước hành vi đồi bại.
 
Nguồn : https://www.yan.vn/trang-tran-khong-ai-vao-showbiz-con-trinh-sao-viet-noi-gi-167060.html?fbclid=IwAR3IU8bKLO9wA3IMoLH5Asq0op4s9C6_CT7uiQ4F-mkF6_Ct1WF3JdkVjww