Tin Mới

Tử vi hôm nay

Tử vi hôm nay

Tử vi thứ 2 ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhầm lẫn


Tử vi thứ 2 ngày 11/5/2020, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu có niềm đam mê mãnh liệt với một đồ vật, công việc nào đó. Đó là lý do khi có ai đó chê bai một chút về điều này cũng đủ làm bạn nổi nóng, tức giận.

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (11/5/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Bach Duong
Sao Thủy vuông góc sao Hỏa cho thấy Bạch Dương là người trí tuệ, nhưng đôi khi bạn nên kiểm soát việc bản thân quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. 

Về công việc: Dù tin rằng ý kiến của mình đúng bạn vẫn lắng nghe thêm vài ý kiến khác để cân nhắc và có thêm góc nhìn khác, tránh được việc đánh giá một sự việc một cách quá chủ quan.

Về mặt sức khỏe: Với thời tiết nắng nóng như hiện tại, bạn có thể thường xuyên ăn đậu phụ vì nó cũng là nguồn protein chay có chứa sắt, phốt pho và các thành phần chất xơ tốt cho tiêu hóa.

Về mặt tình cảm: Có nhiều việc bạn không hài lòng với đối phương nhưng nên tìm cách trò chuyện một cách nhẹ nhàng để góp ý thôi nhé. Đừng tỏ thái độ bắt ép vì sẽ chỉ gây căng thẳng thêm cho mối quan hệ của hai người.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Kim Nguu

 Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu có niềm đam mê mãnh liệt với một đồ vật, công việc nào đó. Đó là lý do khi có ai đó chê bai một chút về điều này cũng đủ làm bạn nổi nóng, tức giận.

Về công việc: Hãy đón nhận mọi việc đến với mình bằng tâm thế bình tĩnh, chủ động bạn nhé. Nếu không bạn sẽ khiến sự việc rối ren hơn nữa đấy.

Về mặt tài lộc: Đầu tư cho bản thân chính là cách đầu tư khôn ngoan nhất, và càng sớm nhận ra điều này chừng nào, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên dễ thở hơn chừng đó. Hãy dành một khoản tiền cho việc mua sách vở và các khóa học.

Về mặt sức khỏe: Rất nhiều người hiểu nhầm việc giảm cân có nghĩa là nhịn ăn, nhưng chính xác là phải ăn uống khoa học. Mỗi tối bạn nên ăn ít thịt và tăng cường rau xanh, cố gắng chọn chế độ ăn nhẹ nhất có thể.

SONG TỬ (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Song Tu

 Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy ai đó đã mang lại cho Song Tử lời chỉ dẫn đúng đắn và khi bạn làm theo thì dễ có những thay đổi nhanh, vượt trội hơn bao giờ hết. Xem thêm: Ai là người có nhân duyên tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo, đi đâu cũng được giúp đỡ

Về công việc: Bạn có thể nhận ra những sai lầm trước đây của mình nhưng đừng quá buồn phiền, hãy tập trung sửa chữa chúng. Bạn sẽ tiến bộ hơn khi tự ý thức được những gì mình làm đang đúng hay đang sai để chỉnh sửa kịp thời.

Về mặt tài lộc: Bạn không nhất thiết phải hào phóng cho ai đó không đáng tin cậy mượn tiền. Và dù vì lý do gì, việc cho mượn tiền hoàn toàn có thể dẫn đến chuyện tiền mất, mất bạn, nên hãy thật cẩn trọng trước khi đưa tiền cho bất kỳ ai.

Về mặt tình cảm: Dường như đang có điều gì ngăn trở tình cảm của bạn và đối phương. Nhưng thôi, đừng vì thế mà phiền lòng, hãy để mọi thứ tùy duyên, còn bạn nên tập trung cải thiện cuộc sống của mình.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (11/5/2020)



Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Cu Giai
 Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải hôm nay thường xuyên có những suy nghĩ và hành động lạ mà không ai giải thích nổi.

Về công việc: Cẩn thận vì hôm nay có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình. Hãy cố gắng nhìn nhận bản chất của vấn đề bạn nhé.

Về mặt sức khỏe:Thời tiết nắng nóng, trước khi ra đường bạn phải dùng kem chống nắng khoảng 30 phút để tránh lão hóa, ung thư da và tổn thương cơ thể.

Về mặt tình cảm: Để giữ hòa khí, hạnh phúc gia đình, bạn đừng cố suy đoán trong bất cứ tình huống nào. Hãy lựa lời khéo léo nhất, trong lúc thích hợp nhất để hỏi trực tiếp đối phương.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Su Tu

 Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Sư Tử không thể phân biệt được điều gì quan trọng hơn điều gì vì bạn có chút nhầm lẫn và còn bị tác động bên ngoài bởi ngoại cảnh.

Về công việc: Hãy tự tin với khả năng của chính mình vì bạn làm được những việc hiện tại đấy. Bạn cứ e ngại sẽ chẳng giúp được gì mà còn khiến tiến trình công việc chậm lại.

Về mặt tài lộc: Trước khi mua bất kỳ thứ gì, hãy đợi đến ngày hôm sau để bạn đủ tĩnh lặng, và bạn sẽ tự hiểu bản thân có cần món đồ ấy thực sự hay không. Việc này giúp bạn hạn chế tiêu tiền thiếu kiểm soát.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể ăn vặt bằng hạnh nhân còn cung cấp chất béo, chất đạm có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, chúng cũng cung cấp magiê, mangan và vitamin E tốt hơn nhiều so với ăn bánh quy hay bim bim.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Xu Nu

 Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ đang mơ mộng về cuộc sống sung túc, giàu sang và hứa với lòng mình rằng khi đó bạn sẽ có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Về công việc: Bạn lơ là những chi tiết quan trọng trong ngày hôm nay vì quá tin người. Hãy nhắc nhở bản thân phải kiểm soát cảm xúc, đừng để chúng chi phối bạn quá nhiều.

Về mặt sức khỏe: Trong những ngày nắng nóng, đừng quên uống nhiều nước vì chúng giúp cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da và gây xỉn màu da. Đồng thời việc làm này giúp bù nước cho cơ thể kịp thời, tránh nguy cơ bị say nắng say nóng, đột quỵ…

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ cần sự hiểu và chia sẻ chứ không phải là sự ép buộc. Bạn không nên yêu cầu bên kia lắng nghe và làm theo bạn về mọi thứ như thế đâu.

 THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Thien Binh

 Sao Thủy vuông góc sao Hỏa khiến Thiên Bình hôm nay trở nên hiếu chiến hơn. Bạn trở nên thích tranh luận và đưa ra những bình luận khá sắc sảo. Xem thêm: Bài học trong quá trình trưởng thành mà 12 cung hoàng đạo cần ghi nhớ là gì?

Về công việc: Mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, bạn cho thấy thế mạnh của mình mà lâu nay bạn không thích thể hiện ra.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính lúc này đang được cải thiện rõ rệt. Có một số khoản tiền đổ về mang lại niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. 

Về mặt tình cảm: Hai người sẽ khó tránh khỏi tranh cãi, bất đồng quan điểm nhưng đừng cố tranh phần thắng thì vợ chồng nên cố gắng kiềm chế bản thân mình, hãy biết nhún nhường khi cần thiết. 

HỔ CÁP (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Ho Cap

 Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Hổ Cáp sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau.

Về công việc: Bản mệnh nên cố gắng tập trung, bỏ qua những vấn đề cuộc sống đang đối mặt hiện tại để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong công việc nếu không hết ngày bạn vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ đâu đấy.

Về mặt sức khỏe: Hãy ăn uống theo thứ tự sau sẽ tốt hơn cho cơ thể của mình: Rau, thịt và trứng, thực phẩm chứa carbonhydrate. Vì ăn rau và chất xơ trước sẽ giúp cơ thể tăng cảm giác no và ngăn chặn tốc độ đường huyết tăng lên, từ đó khiến bạn ăn ít hơn.

Về mặt tình cảm: Bạn chớ nên nghĩ quá nhiều, việc suy đoán linh tinh, tự suy diễn chỉ khiến  cho đầu óc bạn thêm mệt mỏi mà thôi, thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người. 

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Nhan Ma
 Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khơi gợi tình yêu và mong muốn khám phá nghệ thuật của Nhân Mã. Bạn có thể thử học thêm một lĩnh vực mới mà bạn quan tâm như âm nhạc, vẽ, nhảy… 

Về công việc: Hôm nay rất tốt cho những công việc liên quan tới sáng tạo, thậm chí sự bay bổng của bạn còn giúp cho những ý tưởng trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Về mặt tài lộc: Bạn nên hạn chế đi mua sắm với bạn bè vì khi đó, bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn. Đơn giản là vì cả hai đi chung thường sẽ vui, mà tâm trạng vui sẽ khiến bạn vung tay quá trán.

Về mặt sức khỏe: Khi đi ra ngoài trời nắng như những ngày này để bảo vệ mình, hãy mặc áo dài tay, đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành, đeo kính râm có khả năng chặn tia cực tím.

MA KẾT (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Ma Ket

 Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn đang trở nên rụt rè hơn, ngại thể hiện thế mạnh của mình ra ngoài chỉ vì ai đó nói lời khiến bạn cảm thấy tự ái. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo trượng nghĩa, sẵn sàng xả thân hết mình vì bạn bè.

Về công việc: Hãy cố gắng thực hiện những điều mà bạn đã hứa hẹn với người khác đi nhé. Đừng chỉ nói cho vui miệng, nói xong lại quên hết mọi chuyện đi trong giây lát.

Về mặt sức khỏe: Đừng bỏ bữa tối để giảm cân, việc không ăn tối thì chẳng những khiến cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng, mà còn bị "phản ứng ngược" gây béo phì hơn cả ăn bình thường.

Về mặt tình cảm: Đừng ngại thể hiện tình cảm với người thương. Một cái hôn tạm biết trước khi đi làm và nụ hôn dịu dàng lúc trở về cũng đủ giúp cuộc hôn nhân bạn thêm bền chặt và mặn nồng hơn rất nhiều. 

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Bao Binh
 Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Bảo Bình hôm nay được cân bằng cảm xúc. Thời gian này bạn chỉ chọn những phương án an toàn, không muốn vướng vào rắc rối.

Về công việc: Cuộc sống càng khó khăn càng phải chăm chỉ để không bị đào thải nhé Bảo Bình. Đừng đợi cơ hội tới, bạn phải chủ động và quyết liệt hơn nữa.

Về mặt tài lộc: Bạn có phần lo lắng vì vấn đề tiền bạc chưa được giải quyết triệt để. Thay vì thỏa mãn nhu cầu mua sắm, bạn nên thanh toán hết nợ của mình trước đã nhé.

Về mặt tình cảm: Khi người kia tức giận, bực tức về một vấn đề gì đó, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân. Dù đúng dù sai hãy tôn trọng cảm xúc của người bạn đời ngay lúc đó và bao dung với họ.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (11/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11052020 - Song Ngu

 Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư không nên trò chuyện với ai đó quá lâu, bạn phải suy nghĩ trước khi nói, tránh việc tiết lộ bí mật của ai đó chia sẻ với bạn trước đây.

Về công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ, dù có chút trở ngại bạn cũng được đồng nghiệp hỗ trợ ngay lập tức. Vì thế, đừng quá lo lắng bạn nhé. 

Về mặt sức khỏe: Mùa này bạn có thể thường xuyên ăn cam vì chúng chứa rất ít calo và tràn đầy chất chống oxy hóa, canxi đặc biệt là đẩy lùi sự lão hóa của cơ thể

Về mặt tình cảm: Tôn trọng lẫn nhau luôn là một trong những điều quan trọng và nhất thiết phải có trong mối quan hệ vợ chồng. Mọi vấn đề trong gia đình, bạn nên hỏi ý kiến của đối phương trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.