Tin Mới

Vinh Râu bức xúc khi bị fan của Jack chỉ trích "ké fame" thần tượng

Vinh Râu bức xúc khi bị fan của Jack chỉ trích "ké fame" thần tượng

Một lần nữa người hâm mộ Jack lại khiến thần tượng khó xử khi có màn tranh cãi với Vinh Râu, cho rằng anh chàng "ké fame".

Thời gian gần đây, người hâm mộ Jack dường như khiến nhiều người không mấy thiện cảm khi thường xuyên dính vào lùm xùm chỉ trích những người thân thiết hoặc hợp tác với Jack.

Sau câu chuyện của Thái Vũ thì Vinh Râu của FAPtv là người tiếp theo bị fan Jack tố "ké fame" của thần tượng.

               Vinh Râu bức xúc khi bị fan của Jack chỉ trích "ké fame" thần tượng​ (Ảnh: FBNV)

Fan Jack cho rằng Vinh Râu “cà khịa” thần tượng

Trên trang cá nhân của Jack cách đây không lâu vừa đăng tải một dòng trạng thái dài về những tình cảm của mình dành cho khán giả. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi có thể nghĩ ra hàng tá câu từ ngọt ngào và hoa mỹ rót vào tai khán giả của mình. Nhưng chưa bao giờ tôi làm thế! Họ biết tôi là ai, con người như thế nào và tôi cũng chân thành với họ như thế!".

          Dòng trạng thái của Jack nhận được rất nhiều sự tương tác từ fan (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngay sau khi Jack đưa ra quan điểm của mình, Vinh Râu đã lập tức vào bình luận: "Uống bia mà đòi rót nước ngọt mậy". Đối với những người thân thiết có thể thấy rằng câu nói của Vinh Râu chỉ là một lời trêu đùa đàn em, nhưng đối với người hâm mộ Jack thì đây lại là một lời "cà khịa".

                                  Vinh Râu bị chỉ trích vì "cà khịa" Jack (Ảnh: chụp màn hình).

  Fan Jack cho rằng Vinh Râu mới là người kiếm fame từ nam thần tượng (Ảnh: Chụp màn hình).

Họ cho rằng Vinh Râu không nên dùng những lời như thế để so sánh. Jack đang rất nghiêm túc về quan điểm của mình với cách ứng xử cùng fan, trong khi đó cách nói của Vinh Râu lại thua cả những đứa trẻ, khi lấy điều này ra đùa giỡn.

Vinh Râu bức xúc khi bị tố “ké fame"

Bức xúc với những chỉ trích, Vinh Râu đã phản pháo lại và tạo nên cuộc tranh cãi phía dưới bài đăng. Tiếp theo là một loạt bình luận cho rằng Vinh Râu "ké fame" của Jack khi vào trang cá nhân của anh chàng để tạo hiệu ứng.


Nam diễn viên phản ứng trước những bình luận cho rằng mình "ké fame" (Ảnh: chụp màn hình).

Vinh Râu hỏi thằng: "Tôi làm vậy tôi được gì nói nghe chơi?", câu nói này của Vinh Râu có vẻ khá nghiêm túc, anh chàng cũng bình luận dưới bài viết của Jack và có lẽ nam ca sĩ cũng thấy được điều này.

                   Vinh Râu không phải là người đầu tiên bị fan Jack chỉ trích (Ảnh: FBNV).

Có thể thấy những câu nói chỉ là trêu đùa của những người thân thiết nhưng fan Jack lại có phản ứng khá gay gắt hay kết luận rằng những người liên quan đến nam ca sĩ là "ké fame" đã khiến anh chàng khó xử không ít. Điều này có thể thấy từ câu chuyện của diễn viên Khánh Vân và Thái Vũ trước đó.

Nguồn : https://www.yan.vn/vinh-rau-buc-xuc-khi-bi-fan-cua-jack-chi-trich-ke-fame-than-tuong-229931.html