Tin Mới

Lâm Vỹ Dạ nói về Anh Đức

Lâm Vỹ Dạ nói về Anh Đức

Nữ diễn viên đã có rất nhiều lần vẽ ra những câu chuyện hài hước để trêu chọc Anh Đức - là người tình cũ của cô.

Thời gian gần đây, các gameshow nhận được rất nhiều sự ưu ái của khán giả. Bên cạnh đó, hậu trường của nghệ sĩ trước khi lên sân khấu, họ tương tác hài hước cũng khiến người xem thích thú.
Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức cũng là một trong những gương mặt thường xuyên là tâm điểm, tạo nên những câu chuyện "lầy lội", vui đùa.

Mới đây Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Anh Đức 10 giờ tối không ra ngoài, không đi chơi đêm. (Ảnh: Giác quan thứ 6)


Lâm Vỹ Dạ tiết lộ giới nghiêm của Anh Đức

Mới đây nhất, trên fanpage của nam diễn viên hài đã chia sẻ đoạn clip vài phút ghi lại thời khắc anh đùa giỡn, trò chuyện với các đồng nghiệp trước giờ quay hình. Theo đó, tại địa điểm quay có Lâm Vỹ Dạ, Thùy Anh, Khả Như

Tại đây, người yêu cũ của Anh Đức bất ngờ giới thiệu anh cho Thùy Anh cùng với lời tiết lộ mà nghe xong ai cũng phải bật cười. Lâm Vỹ Dạ nhiệt tình khoe: "Em sẽ không tìm được người đàn ông nào đàng hoàng hơn Anh Đức. Vì ngoài đi diễn, đi quay thì Anh Đức không bao giờ đi chơi đêm".

                  Nữ diễn viên lấy nhan sắc Anh Đức bày trò hài hước. (Ảnh chụp màn hình)

Cô kể thao thao bất tuyệt rằng mình là nhân chứng sống, từng sau 10 giờ rủ anh đi ăn nhưng Anh Đức trách móc sao không rủ sớm vì 10 giờ anh đã sức kem trị mụn và không đi được. Lâm Vỹ Dạ khẳng định cô gái nào có ý định hẹn hò với nam diễn viên thì yên tâm về khoản đi khuya.

                          Anh Đức cạn lời khi nghe Lâm Vỹ Dạ ghẹo. (Ảnh chụp màn hình)

Nghe bạn gái cũ mai mối, Anh Đức chỉ biết bật cười và khẳng định cô dối trá. Anh cho biết trước kia mình không đi chơi đêm là thật nhưng bây giờ đã có sự thay đổi hơn nhiều. Trong hậu trường, Thùy Anh tiết lộ giây phút ấn tượng nhất của mình dành cho "đàn anh" khi anh nhận giặt đồ hộ cô lúc của hai tham gia Cuộc đua kì thú. Với nữ diễn viên thì đó là thời khắc rất đẹp, chân chất.

                Hai anh em cùng tham gia Cuộc đua kì thú cách đây 4 năm. (Ảnh chụp màn hình)

Anh Đức nắm tay Midu

Gần đây nhất, khán giả ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh bạn thân Trấn Thành hát hò vui vẻ trong buổi tiệc cùng Trường Giang và các đồng nghiệp. Đặc biệt hơn, anh còn nắm tay Midu rất tình tứ khiến người hâm mộ vui mừng "đẩy thuyền". Anh Đức cận kề cô gái nào thì công chúng lại nghĩ ngay đến tin vui hẹn hò.


Cả hai thân mật trước mặt đông người. Tuy nhiên, từ phía nữ diễn viên phản hồi mình chỉ minh họa cho anh hát chứ chẳng có gì quá giới hạn như khán giả mong. (Ảnh: FBNV)
Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức là tình cũ, giờ đây họ rất thoải mái khi nói chuyện và làm việc chung với nhau. Mỗi gameshow cả hai cùng tham gia thì mọi người biết ngay sẽ có những màn "cà khịa" hài hước, không nể nang đến thái độ của đối phương.

Nguồn : https://www.yan.vn/lam-vy-da-tiet-lo-anh-duc-10-gio-toi-khong-ra-ngoai-khong-di-choi-dem-229937.html