Tin Mới

Y tá mặc đồ lót nhìn ‘xuyên thấu’ qua đồ bảo hộ khi chăm sóc bệnh nhân

Y tá mặc đồ lót nhìn ‘xuyên thấu’ qua đồ bảo hộ khi chăm sóc bệnh nhân

Một số người phản đối cách ăn mặc của nữ y tá ở Nga, trong khi số khác cho rằng cô ăn mặc như vậy là có lý do chứ không phải để khoe thân.

Nữ y tá Nga chỉ mặc đồ lót và đồ bảo hộ trong bức ảnh gây tranh cãi – Ảnh chụp màn hình Twitter

Một nữ y tá tại một bệnh viện ở thành phố Tula, miền trung Nga, đã khiến nhiều người trên mạng xã hội “sốc” sau khi một tấm ảnh được lan truyền cho thấy cô chỉ mặc đồ lót, trùm bên ngoài là bộ đồ bảo hộ khi xuất hiện tại bệnh viện.

Mặc bộ đồ bảo hộ có thể nhìn xuyên thấu cùng bao tay và kính bảo vệ mắt, nữ y tá đang nhìn vào một khay đựng thuốc. Kế bên có một bệnh nhân đang đeo khẩu trang chăm chú nhìn nữ y tá này.

Bức ảnh được chụp lại tại một bệnh viện chuyên chữa trị các bệnh truyền nhiễm ở Tula, thành phố lớn nhất của Vùng Tula, nằm cách thủ đô Matxcơva khoảng 193km về phía nam.

Đài RT ngày 20-5 viết: “Theo một nguồn tin chia sẻ bức ảnh, các bệnh nhân trong phòng bệnh được cho là đã không cảm thấy phiền với bộ quần áo táo bạo này. Họ không cưỡng lại được và đã nhìn vào cô y tá”.

Nguồn tin này cho biết nữ y tá trẻ trên đã quyết định chỉ mặc đồ lót như vậy vì cô cảm thấy quá nóng nực khi phải mặc đồ bảo hộ cả ngày và không ngờ bộ đồ bảo hộ đã làm lộ rõ đồ lót như vậy.

Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông địa phương Nga và gây ra nhiều tranh cãi. Cơ quan y tế vùng đã khiển trách y tá này và nói rằng cô đã vi phạm các quy định về mặc đồng phục y tế. Một số người dùng mạng cũng tỏ ra khó chịu với cách ăn mặc như vậy.

Trong khi đó, nhiều người đã đứng về phía nữ y tá này. “Làm tốt lắm! Thực tế là cô ấy đã bất chấp mạng sống nhưng không ai biết ơn về điều đó. Và khi cô ấy bị khiển trách, các bạn lại hùa theo” – một người bình luận.

Một người khác cho rằng nữ y tá trên ăn mặc như vậy chỉ để thoải mái hơn khi chăm sóc bệnh nhân, chứ không phải để khoe thân và rằng lỗi này thuộc về ban lãnh đạo của bệnh viện.

“Tại sao các bạn lại lên án?! Chẳng ai xem xét việc cô ấy ăn mặc như thế này vì nóng! Cô ấy đã cho thấy rằng không thể làm việc trong các điều kiện như vậy” – người này giải thích.

Nga hiện là quốc gia có số ca bệnh COVID-19 cao thứ hai thế giới, chỉ sau Mỹ. Theo cập nhật của trang Worldometers lúc 12h ngày 20-5, Nga đã ghi nhận tổng cộng 299.941 ca nhiễm, 2.837 ca tử vong và 76.130 ca hồi phục.

TTO – Một nhà hàng ở Mỹ đã tạo nên cuộc tranh luận chưa hồi kết thúc khi thu thêm “phụ phí covid” trong hóa đơn của mình. Người dân phản đối nhưng các chuyên gia thì dự đoán rằng khoản thu này có thể sẽ phổ biến khắp thế giới.

BÌNH AN
Nguồn : https://tin24club.net/y-ta-mac-do-lot-nhin-xuyen-thau-qua-do-bao-ho-khi-cham-soc-benh-nhan.html