Tin Mới

Yêu nhau từ năm 17 tuổi, chị vợ nhịn nhục suốt 7 năm với người chồng ɴɡʜіệɴ ngập vũ phu, bao lần chịu đòn vẫn tha thứ

Yêu nhau từ năm 17 tuổi, chị vợ nhịn nhục suốt 7 năm với người chồng ɴɡʜіệɴ ngập vũ phu, bao lần chịu đòn vẫn tha thứ

Yêu nhau suốt từ năm 17 tuổi, cô nàng biết rõ bạn trai có sử dụng chất kích thích, tính tình nóng nảy vũ phu nhưng vẫn một mực cãi lời cha mẹ để yêu. Cuối cùng phải dứt áo ra đi sau 7 năm ròng chịu bao đὸɴ roi, ấm ức.

Người ta vẫn thường bảo, đức tính tốt đẹp nhất của phụ nữ là hy sinh, vị tha. Thế nhưng hai thứ đó dường như đang trở thành gông cùm, xiềng xích khiến không ít cô gái bỏ lỡ tuổi xuân và hạnh phúc của đời mình bên cạnh một người đàn ông vũ phu, tệ bạc.

6 năm yêu nhau, 1 năm là vợ chồng, chị X đã chịu không biết bao nhiêu đὸɴ roi, bao lần hứa hẹn rồi lại thất hứa của người chồng tồi. Đểu rồi sau ngần nấy năm, chị X phải thốt lên :“Bây giờ cũng đã đến lúc tôi phải nói ra sự ɴɡυ dốt, mù quáng 7 năm qua của mình với một thằng ɴɡʜіệɴ.”

Vợ chồng nhà chị X lúc còn mặn nồng.
                                               Vợ chồng nhà chị X lúc còn mặn nồng.

Nhìn chàng trai này, không ai nghĩ anh là người tệ bạc đến vậy.

Năm 17 tuổi, chị X và chồng quen nhau. Lúc ấy anh chàng là một người đẹp trai, ngọt ngào khiến nhiều thiếu nữ si mê. Chỉ tiếc là anh…ɴɡʜіệɴ. Không sao, ai cũng có thể thay đổi, chị tin là như thế. Chị chịu đựng bao đὸɴ roi chỉ vì muốn có một chuyện tình êm ấm. “Yêu anh năm 17 tuổi, lúc ấy anh ngọt ngào và…ɴɡʜіệɴ Ɖậр Ɖά. Sau mỗi trận đáɴʜ nhập viện, anh lại xin lỗi. Bao lần cha mẹ nguyên ngăn, cấm cản, đưa tôi đi học nơi xa xôi, tôi đều trở về vì thương anh. Anh bỏ bê, không quan tâm, tôi vẫn lấy tiền học phi của mình cho anh lo “việc”, về nhà lại để cha mẹ phải cho tiền khác.”

Thế nhưng có chịu đừng cỡ nào, đὸɴ roi cũng không dừng lại. Năm 17 tuổi, chị X theo anh đi làm ở Đồng Nai, bị anh đáɴʜ ở chỗ làm vì ghen với một ông già đáng tuổi cha chú. Năm 18 tuổi, chị xin được vào một công ty với mức lương 8 triệu, sau đó lên 10 triệu. Mỗi lần đi làm về, chị tiếp tục bị chồng đáɴʜ vì ghen. Lần cuối cùng làm ở công ty, cũng là lần bị chồng đáɴʜ đi không nổi.


Mỗi lần chồng say hay dùng chất kích thích, chị lại bị đáɴʜ.

Năm 20 tuổi chịu đựng không nổi, cha mẹ cho chị X tiền học nghề lần nữa thì anh lên tận trường xin lỗi, đưa chị trở lên ở chung cư trên Bình Tân. Cả hai làm quán ăn ở Bình Tân, sáng đi chiều về, chị lại tiếp tục bị đáɴʜ. 21-23 tuổi, anh thay đổi tâm tính, ít ɴɡʜіệɴ ngập hơn thế nhưng làm ăn thất bát, phá sản. Nghĩ thương anh vì lo cho gia đình, chị tin thêm một lần, cùng anh tổ chức đám cưới. Ấy vậy mà sau khi cưới và trả nợ, anh bán xe đá gà, tiếp tục đáɴʜ vợ máu chảy ướt áo sau mỗi lần dùng chất kích thích.

“Vâng, là tôi gượng cười sống qua ngày. Anh nuôi tôi thì anh đáɴʜ tôi vì ghen. Tôi làm ra tiền thì anh đáɴʜ tôi vì tôi không chiều theo anh, không để anh thoải mái chơi bời. Câu xin lỗi 7000 lần lặp lại của anh giờ tôi chói tai lắm rồi. Tiết chảy nhiều, bệnh viện đi nhiều. Tôi không còn sợ cho mọi người biết mọi chuyện nữa vì tôi điêɴ rồi. Yêu anh là điêɴ rồi anh ạ. ” Chị X bức xúc.


Sau 7 năm chịu đựng, cuối cùng chị cũng quyết định ly hôn.

Mới đây là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai người. Chị X quyết định kết thúc mối tình này, trả cho bản thân sự tự do đã đáɴʜ từ lâu.

Theo Điều 5 Luật phòng, chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 của Quốc hội quy định về quyền và nghĩa vụ của ɴạɴ ɴʜâɴ bạo lực gia đình, bạn có thể:

– Yêu cầu cơ quan, tổ chức, người có thẩm quyền bảo vệ sức khỏe, tính mạng, nhân phẩm, quyền và lợi ích hợp pháp khác của mình;

– Yêu cầu cơ quan, người có thẩm quyền áp dụng biện pháp ngăn chặn, bảo vệ, cấm tiếp xúc theo quy định của Luật này;

– Được cung cấp dịch vụ y tế, tư vấn tâm lý, pháp luật;

– Được bố trí nơi tạm lánh, được giữ bí mật về nơi tạm lánh và thông tin khác theo quy định của Luật này;

– Các quyền khác theo quy định của pháp luật.

Cuộc hôn nhân của bạn kéo dài 3 năm 9 trong thời gian đó nhiều lần chồng bạn đáɴʜ tôi. Vì nghĩ đến con gái nên bạn cố gắng giữ gìn hạnh phúc nhưng càng giữ thì anh ta càng tỏ ra bạo lực. Ngày 22/6 chồng bạn đã nhắn tin là: cút xéo khỏi nhà chồng bạn nếu không thì tối mà về thì chồng bạn sẽ xiên chết. Khoảng 21 khi đang nói chuyện với mẹ đẻ thì chồng bạn đã xông đến đáɴʜ bạn ngất sỉu phải đưa đi cấp cứu.

Đây là dấu hiệu của hành vi bạo lực gia đình rất nghiêm trọng cần có sự can thiệp của pháp luật. Người chồng của bạn phải chịu sự ᴛгừɴɡ ρʜạᴛ nghiêm minh của pháp luật về hành vi của mình.

Nguồn:https://trangcuocsong.com/yeu-nhau-tu-nam-17-tuoi-chi-vo-nhin-nhuc-suot-7-nam-voi-nguoi-chong-ngap-vu-phu-bao-lan-chiu-don-van-tha-thu-166992.html