Tin Mới

Cuộc sống hiện tại của những hot girl "ngực khủng" nhất showbiz Việt

Cuộc sống hiện tại của những hot girl "ngực khủng" nhất showbiz Việt

Sở hữu vòng 1 "khổng lồ" và từng gây bão bằng nhiều lùm xùm, những cái tên như Mai Thỏ, Ngân 98, Thúy Vi hiện đang có cuộc sống ra sao?


Được mệnh danh là những người đẹp "ngực khủng" nhất nhì showbiz Việt thế nhưng những cái tên Mai Thỏ, Ngân 98, Thuý Vi đều sự nghiệp ít suôn sẻ, cuộc sống đầy tai tiếng.

Hậu vướng vào "liên hoàn" drama hay phát ngôn vạ miệng "gây bão" cộng đồng mạng, những "hot girl ngực khủng" đình đám này đang có cuộc sống ra sao?

         Những hot girl ngực khủng hàng đầu showbiz đang có cuộc sống thế nào?​. (Ảnh: FBNV)

Mai Thỏ tuyên bố rút khỏi showbiz 


Mai Thỏ là một trong những hot girl 9x đời đầu tại Hà Nội. Người đẹp theo đuổi phong cách nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 căng tròn có số đo đến 93cm. Tuy nhiên, Mai Thỏ cũng từng nhiều lần gây tranh cãi cộng đồng mạng bằng phát ngôn gây sốc về bộ ngực "khủng" của mình như "Não to không bằng ngực khủng", "Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được",... 

Mai Thỏ sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn là 93-65-92. (Ảnh: FBNV)

"Gây bão" showbiz không bao lâu thì vào năm 2014, Mai Thỏ chính thức kết hôn, tuyên bố rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình. Hiện tại cô đang làm công việc trong ngành truyền thông và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

      Hậu kết hôn, Mai Thỏ cũng được mệnh danh là "hot mom" của cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)

Dù là mẹ hai con nhưng thân hình Mai Thỏ vẫn vô cùng bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 vẫn căng tròn như ngày nào. Người đẹp còn từng tự hào khoe trên trang cá nhân vẻ đẹp đồng hồ cát của mình với dòng trạng thái gây "sốc": "Tôi hạnh phúc khi là mẹ hai con mà vẫn còn ngon". 

                      Mai Thỏ vẫn sở hữu vòng 1 căng tròn dù đã sinh hai con. (Ảnh: FBNV)

Ngân 98 đối mặt với liên hoàn drama


Xinh đẹp, sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn là 88-54-90, lại là bạn gái của ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Lương Bằng Quang nhưng "hot girl ngực khủng" Ngân 98 lại không được lòng người hâm mộ. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, cô nàng cũng vướng vào "liên hoàn drama", chịu không ít chỉ trích kịch liệt từ cư dân mạng.



              Ngân 98 là một trong những "hot girl ngực khủng" của showbiz Việt. (Ảnh: FBNV)

Một trong số những lý do khiến Ngân 98 bị chỉ trích chính là sở thích diện trang phục thiếu vải, "khoe ngực" quá đà hay có những bộ ảnh tạo dáng gây phản cảm. Thuở mới xuất hiện, Ngân 98 còn "gây bão" cộng đồng mạng với phát ngôn "miệt thị người ngực phẳng".

Sau khi công khai yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 và nam ca sĩ còn nhiều lần bị chỉ trích vì gây phản cảm bằng những hành động thân mật quá mức nơi công cộng. Hai người từng gây lùm xùm khi tuyên bố "đường ai nấy đi", công kích đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai tiếp tục quay về bên nhau khiến không ít khán giả bất ngờ.

Là bạn gái Lương Bằng Quang nhưng cái tên Ngân 98 luôn gắn liền với scandal. (Ảnh: FBNV)

Vừa qua, khi làm DJ tại một quán bar, Ngân 98 còn bị bắt vì dương tính với chất cấm. Ngay sau đó, Lương Bằng Quang lên tiếng đính chính cho bạn gái nhưng không mấy lấy được lòng tin từ khán giả. Có thể nói, cuộc sống và sự nghiệp của Ngân 98 là một chuỗi "liên hoàn drama" và ngụp lặn trong sự chỉ trích của cư dân mạng.



Ngân 98 còn từng bị bắt vì sử dụng chất cấm. (Ảnh: Thanh Niên)



Thuý Vi ngày càng im ắng nhưng vẫn không được lòng khán giả


Thuý Vi hay còn được gọi là "hot girl Cà Mau" nổi lên từ scandal là người thứ ba trong cuộc tình giữa thiếu gia Phan Thanh và hot girl đình đám Midu. Sau đó, cô còn gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị "rò rỉ" hình ảnh cùng mẹ đến tìm ông bầu "mát tay" của nhiều chân dài đình đám - Vũ Khắc Tiệp để xin được "chắp mộng" bước vào showbiz. Ngân 98 còn từng bị bắt vì sử dụng chất cấm. 






   Thuý Vi là hot girl đến từ Cà Mau từng là người thứ 3 trong chuyện tình Midu - Phan Thành. (Ảnh: FBNV)


 
Kể từ lúc nổi tiếng, Thuý Vi dính nghi án dao kéo khi liên tục thay đổi ngoại hình, từ chiếc mũi S-line, chiếc cằm V-line đến thân hình đồng hồ cát 86-60-90 vừa chuẩn vừa thay đổi nhanh đến mức người hâm mộ khó tin là "tự nhiên". Thuý Vi còn thường xuyên diện trang phục "thiếu vải", khoe ngực phản cảm khiến nhiều khán giả chỉ trích.


Vẻ ngoài hiện tại của Thuý Vi. (Ảnh: FBNV)

Thuý Vi từng xuất hiện trong MV Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn nhưng không mấy được lòng khán giả. Sau nhiều lần bước chân vào showbiz nhưng bất thành, hiện tại Thuý Vi đang phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, có cuộc sống dần im ắng hơn. Cô nàng còn dành dụm được tiền để mua nhà riêng.

Thuý Vi hiện khá thành công trong kinh doanh. (Ảnh: FBNV)



Dù scandal đã qua khá lâu nhưng đến nay vẫn không ít khán giả giữ thành kiến với Thuý Vi. Thậm chí gần đây còn có anti-fan bình luận công kích cô với lời lẽ cay nghiệt đến mức hot girl đăng đàn phẫn nộ, doạ kiện người đó ngay trên trang cá nhân của mình. 


Thuý Vi vẫn thường xuyên chịu công kích từ cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)




Có thể nói, sau khoảng thời gian khiến khán giả "rúng động", các hot girl "ngực khủng" mỗi người đều có cuộc sống riêng, người lui về làm bà mẹ hai con, tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí, người vẫn tiếp tục ngụp lặng trong thị phi cùng với "giấc mộng" bước vào showbiz nhưng bất thành.

Nguồn : https://www.yan.vn/nhung-hot-girl-nguc-khung-hang-dau-showbiz-dang-co-cuoc-song-the-nao-226888.html