Tin Mới

Danh tính chị gái giăng bẫy phi công 98 vào tù vì “lếu lều”: Mua 1 căn chung cư ở Đà Nẵng thì chị mới rút đơn!

Danh tính chị gái giăng bẫy phi công 98 vào tù vì “lếu lều”: Mua 1 căn chung cư ở Đà Nẵng thì chị mới rút đơn!

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra Facebook của cô gái này.


TAND TP Đà Nẵng vừa tuyên án vụ Hà Học Lộc (sinh năm 1998, trú huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) bị truy tố về tội “ép yêu”. Theo đó, HĐXX phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm bảy năm tù đối với bị cáo về tội danh trên.

Quá trình điều tra, xét xử, bị cáo luôn kêu oan và cho rằng VKS truy tố mình là không đúng sự thật. Bị cáo khẳng định có quan hệ yêu đương, hẹn hò với bị hại là chị VTTT (sinh năm 1994, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Cả hai quan hệ là hoàn toàn tự nguyện chứ không có việc cưỡng ép.


Cũng liên quan đến vụ việc, luật sư của bị cáo đã cung cấp những tình tiết thể hiện Lộc bị T “gài” để đổ tội. Cụ thể như sau:

Qua Facebook, Hà Văn Lộc làm quen với chị Võ Thị Thiên N, sinh năm 1994 ( Hơn L 4 tuổi), không nghề nghiệp và không có nơi ở ổn định.
Hai người đã từng gặp gỡ nhau tại quán net, thậm chí có lần đã nói chuyện qua đêm tại quán net. Thường xuyên nhắn tin yêu đương, bàn cách để được lấy nhau, sinh con gái hay con trai, gợi mở ngủ qua đêm với nhau…


Tối 01/4/2019, hai người hẹn hò nhau đi ăn tối, rồi đi xem phim. Khoảng 22 giờ về phòng trọ của L và ngủ qua đêm; quan hệ với nhau.

Sáng 02/4, hai người cùng đi ra nơi N gửi xe, lấy xe cho N đi về.
Gần trưa 02/4, N gọi điện báo cho L biết: “Chị đã báo công an là em ‘ép yêu’ chị”; L van xin vì xấu hổ và định nhảy cầu. Nhưng N giả vờ khuyên can, dụ L về gặp tại quán cafe và bị Công an bắt giữ về Công an phường; tạm giữ, tạm giam L từ đó đến nay.


Trong quá trình đó, bố mẹ N gặp mẹ và anh trai L yêu cầu mua cho N một căn hộ, gia đình L nêu hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ N yêu cầu bồi thường 150 triệu. Gia đình L không đáp ứng được, nên N kiên quyết đề nghị công an xử lý nghiêm khắc L và phải bồi thường thiệt hại cho N.

Kết luận điều tra, Cáo trạng và án sơ thẩm đều buộc tội L phạm tội “ép yêu” theo điểm d khoản 2 Điều 141 BLHS, tuyêt phạt 7 năm tù, bồi thường thiệt hại cho N 29 triệu 800 ngàn đồng (không cho L được hưởng tình tiết giảm nhẹ nào và không khấu trừ 6 triệu đồng mà mẹ và anh trai L đã đưa cho bố mẹ N).
Tuy nhiên đáng chú ý, bị hại khai vào đêm xảy ra sự việc, chị có la hét van xin, khóc lóc, kêu cứu. Thời điểm này là 10 giờ đêm.

Tuy nhiên, hai nhân chứng cùng tầng trọ với bị cáo khai rằng họ không nghe thấy gì tại thời điểm đó. Lúc này, bị hại có mang theo điện thoại nhưng cũng không gọi cho ai để kêu cứu hay báo công an.


“Ngoài ra có một dấu vết trên cổ của bị hại. Bị cáo khai dấu vết này là do bị cáo hôn bị hại theo kiểu hôn của giới trẻ. Cơ quan điều tra cho rằng đó là vết bầm nhưng vết bầm do đâu mà ra? Cơ chế gây bầm ra làm sao? Điều này cũng chưa được làm rõ.

Nội dung trong chiếc USB mà gia đình bị cáo cung cấp cho tòa sơ thẩm và phúc thẩm cũng chưa được khai thác, làm rõ” – luật sư của bị cáo nói thêm.


Mẹ của bị cáo là bà Nguyễn Thị Nhâm cũng khẳng định con trai mình không có tội. “Chúng tôi sẽ có đơn đề nghị thủ tục giám đốc thẩm. Tôi tin con tôi vô tội. Tôi và con trai sẽ không bỏ cuộc” – bà Nhâm cho hay.

Mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook được cho là của cô gái
Theo thông tin trên Facebook, cô gái này tên là T.T
Hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.
Những hình ảnh khác của cô gái.


Hiện tài khoản cá nhân của cô đã có hơn 4.000 người theo dõi sau khi thông tin bị lộ.

Hiện dù chưa biết sự thật đúng sai thế nào tuy nhiên Facebook của cô đang bị cộng đồng mạng tấn công tổng lực với rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ.


Một người lên tiếng giải thích ngọn ngành sự việc.


Đã có hàng nghìn bình luận trong bài chia sẻ gần nhất của cô gái


Hầu như tất cả đều rất bức xúc và tức giận trước hành động của T.T.


Có người còn cho rằng cô đã làm dân Đà Nẵng mất mặt và dành cho T.T nhiều lời lẽ khó nghe nhất
Nhiều người còn bày tỏ thương cảm cho chàng trai vì cô gái mà tương lai tăm tối.


Hiện cô gái vẫn chưa có bất kì động thái nào trên trang cá nhân. Những diễn biến tiếp theo của vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Nguồn : https://13hit.net/danh-tinh-chi-gai-giang-bay-phi-cong-98-vao-tu-vi-leu-leu-mua-1-can-chung-cu-o-da-nang-thi-chi-moi-rut-don.html