Tin Mới

Tìm ra Facebook nữ sinh SN99 là “bà trùm” đường dây buôn мα тúу ở Huế: “Hay đạo lý, thích thả thính”

Tìm ra Facebook nữ sinh SN99 là “bà trùm” đường dây buôn мα тúу ở Huế: “Hay đạo lý, thích thả thính”

CĐM nhanh chóng tìm ra Facebook của nữ chính vừa bị CA bắt liên quan đến đường dây mua bán chất cấm ở Huế.
Như đã đưa tin trước đó, ngày 12-06 Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh Thừa Thiên – Huế xác nhận hiện đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về tội buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó cô gái tên N.M.H (21 tuổi, trú tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), là sinh viên năm 2 trường CĐ Du lịch Huế thừa nhận mình là người cầm đầu và điều hành đường dây buôn bán. Tại hiện trường, CA thu giữ tang vật là 1.303 viên thuốc lắc, gần 500 triệu đồng và nhiều dụng cụ, giấy tờ liên quan…
Sau khi thông tin trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, ngay tập tức trang cá nhân của nữ chính cũng được tìm thấy. Một số tài khoản tự nhận là bạn bè cùng trường với nữ sinh cho biết dù đang học năm 2 nhưng cô gái này có cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên mua sắm đồ hiệu, đi ăn nhà hàng… Đến khi mọi chuyện vỡ lẽ, bạn bè và thầy cô đều bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ sinh còn tuổi đời quá trẻ lại sớm vướng vào vòng lao lý.
Facebook của nữ chính là nơi thường xuyên đăng tải những bức ảnh du lịch, làm đẹp, mua sắm…. Người ngoài nhìn vào đều không khỏi choáng ngợp trước mức độ chịu chi và sang chảnh của cô nàng.
Facebook cá nhân của “bà trùm” thường xuyên làm cánh mày râu điêu đứng với những bức ảnh gợi cảm, “thả thính” ngọt lịm.
Tang vật tại hiện trường hôm 08/06.

Theo tinnongnews.com