Tin Mới

Bắt cóc em họ để ép thím dâu quan hệ 2 lần

Bắt cóc em họ để ép thím dâu quan hệ 2 lần

Cơ quan CSĐT công an huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã có kết luận điều tra và đề nghị truy tố bị can Lê Hàng Văn Tâm (20 tuổi, ngụ: ấp 2 ,xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc) về các tội : Bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng dâm.

                                                                         Lê Hàng Văn Tâm
Theo kết luận điều tra,Tâm và mẹ của bé Lê Thị Hồng Hoa có quan hệ gia đình là thím cháu. Tháng 3, Tâm có sang nhà chú ruột ở nhờ một tháng, thời gian này, Tâm và thím đã nảy sinh tình cảm. Chú của Tâm biết chuyện nên đã sống ly thân với vợ. Được một thời gian sau, thím của Tâm lại nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác, Tâm ghen tuông nên đã nảy sinh ý định bắt cóc cháu Hoa để ép thím ra gặp mặt và quan hệ với Tâm.

Ngày 21.3, Tâm đến nhà bà nội của mình và bắt cháu Hoa mang vào rừng caosu, đồng thời gọi điện cho thím với nội dung: “Muốn đón bé Hoa về thì H vào rừng caosu gặp Tâm, khi đi chỉ được đi một mình, nếu đi đông người thì chẳng gặp được Hoa và chẳng biết Hoa ra sao”. Để đảm bảo tính mạng cho con nên thím đã phải làm theo yêu cầu của Tâm

Sau khi đạt được mục đích, Tâm đã thả bé Hoa, nhưng trong lúc gặp người thím, Tâm đã hai lần thực hiện hành vi giao cấu. Vì sợ Tâm làm hại con nên thím đành phải chấp nhận để Tâm thực hiện hành vi. Tới khoảng 5 giờ sáng ngày 24.3, lợi dụng lúc Tâm đang ngủ say, chị H đã bỏ trốn về nhà và làm đơn tố cáo Tâm về hành vi cưỡng dâm và bắt giữ người trái pháp luật. Tới 15 giờ cùng ngày, đối tượng Tâm đến cơ quan công an đầu thú sau gần 3 ngày lẩn trốn trong rừng. Tại cơ quan điều tra, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo tinnongnews.com