Tin Mới

TP.HCM: Đến nhà vợ cũ đón con đi chơi, bị “tình địch” dùng ᴅᴀᴏ đâᴍ chết

TP.HCM: Đến nhà vợ cũ đón con đi chơi, bị “tình địch” dùng ᴅᴀᴏ đâᴍ chết

Khi anh Hồng đến nhà vợ cũ đón hai đứa con đi chơi thì bất ngờ bị đối tượng Khanh là tình nhân sống chung như vợ chồng với vợ cũ nổi máu côn đồ xách dao đâm chém nhiều nhát khiến nạn nhân tủ vong.

Ngày 8-6, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Thái Phi Khanh (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “giết người”.


Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng – Ảnh minh họa
Khanh được xác định là hung thủ dùng dao đâm chết anh Nguyễn Xuân Hồng (SN 1980, quê Long An). Theo thông tin ban đầu, anh Hồng và chị T.T.N.L (SN 1984) trước đây là vợ chồng nhưng đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, hai người con chung sống cùng chị L tại một căn nhà ở ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Thời gian gần đây, Nguyễn Thái Phi Khanh được cho có quan hệ tình cảm với chị L nên dọn đến sống chung như vợ chồng.

Trưa ngày 7-6, anh Hồng đến chỗ ở của chị L. để đón hai con đi chơi. Tại đây, đối tượng Khanh nảy sinh mâu thuẫn với anh Hồng rồi bất ngờ dùng một con dao đâm chém nhiều nhát khiến chồng cũ của nhân tình tử vong.
Sau khi gây án, đối tượng Khanh nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Tiếp nhận thông tin về vụ án mạng, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và tích cực truy bắt hung thủ gây án.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Nguồn : https://tinnongnews.com/tp-hcm-den-nha-vo-cu-don-con-di-choi-bi-tinh-dich-dung-%e1%b4%85%e1%b4%80%e1%b4%8f-da%e1%b4%8d-chet.html