Tin Mới

Τử hình gã đàn ông ʜiếp dâɱ cụ bà 71 tuổi đến ϲhết

Τử hình gã đàn ông ʜiếp dâɱ cụ bà 71 tuổi đến ϲhết

Sáng 27.5, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm án, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Lê Văn Sang (48 tuổi, ngụ huyện Bình Đại, Bến Tre) về hai tội “Hiếp dâm” và “Giết người”.

                                                                Bị cáo Sang ở tòa

Nhà Sang và nhà bà N.T.L (khi xảy ra vụ án bà L. 71 tuổi) gần nhau, bà L. sống một mình nên thường chốt cửa ngủ sớm. Khoảng 22 giờ ngày 23.10, Sang thấy nhà bà L. đóng cửa và biết bà đã đi ngủ nên đến mở cửa đột nhập vào nhà.

Thấy bà L. đang say ngủ, Sang dùng vải quấn cổ nạn nhân đến tắt thở rồi thực hiện hành vi giao cấu để thỏa mãn thú tính. Sau đó, Sang chạy về nhà trong đêm như không có chuyện gì xảy ra.
Sáng hôm sau, như thường lệ con gái bà L. đến thì phát hiện mẹ đã chết trên giường, trên người không có mảnh vải che thân.

Tại cơ quan công an, Sang chối tội. Sau đó, trước những chứng cứ từ mẫu tinh trùng thu giữ trên người nạn nhân và những chứng cứ khác, Sang mới cúi đầu nhận tội.

Tại tòa phúc thẩm, Sang cho rằng chỉ đến nhà bà L. để thực hiện hành vi hiếp dâm và phủ nhận tội giết người.

Tòa xét thấy việc khai nhận tội giết người của bị cáo trong quá trình điều tra là phù hợp với những chứng cứ để lại trên người bị hại và khám nghiệm hiện trường nên bác toàn bộ kháng cáo của bị cáo Sang, tuyên y án tử hình.

Theo 13hit.net