Tin Mới

FULL CLIP Cô gái trẻ bị 3 thanh niên ʜãm ʜiếp sau khi uống rượu say, còn up clip lên mạng khoe chiến tích

FULL CLIP Cô gái trẻ bị 3 thanh niên ʜãm ʜiếp sau khi uống rượu say, còn up clip lên mạng khoe chiến tích

MXH đang dậy sóng trước đoạn clip nhóm thanh niên giở trò thú tính với một cô gái, sau khi chuốc cho cô này uống thật say.

Mới đây, một đoạn clip nhạy cảm ghi lại cảnh cô gái bị nhóm thanh niên giở trò đồi bại lan truyền trên Facebook và Twitter.

Trong clip, một cô gái không mặc quần áo bị 3 thanh niên thay nhau xâm hại tình dục

Điều đáng nói, cô gái này đang trong tình trạng không tỉnh táo, nghi bị chuốc rượu say. Thi thoảng cô gái này có biểu hiện nôn ói, gần như mất ý thức.

Tranh thủ cơ hội, nhóm thanh niên liên tục có những hành vi xâm phạm cơ thể nạn nhân. 3 thanh niên thay nhau giở trò đồi bại. Thậm chí, 1 người trong nhóm còn gọi điện thoại cho bạn, rủ tới “chơi” cùng.
Ngoài ra, họ còn dùng điện thoại quay lại những hành động phản cảm này. Và clip sau đó bị lan truyền trên khắp mạng xã hội.


Nhóm thanh niên thay nhau giở trò đồi bại với cô gái

Khi biết 1 thanh niên quay clip thì các đối tượng còn lại vẫn tỏ ra thoải mái, thậm chí còn cười cợt, bảo nhau “đừng tắt điện”. Dù cô gái trong tình trạng mất ý thức nhưng 1 trong 3 thanh niên vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình.


Ngay sau khi đoạn clip nhạy cảm trên được chia sẻ chóng mặt lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành vi đồi bại của nhóm thanh niên trong đoạn clip.

Dù chưa biết đoạn clip trên được quay lại khi nào và ở đâu, nhưng không ít người lên tiếng kêu gọi mọi người truy lùng danh tính 3 thanh niên trong clip nói trên để đưa ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật và cũng là để bảo vệ cô gái.

Bên cạnh đó, lợi dụng sự tò mò của mọi người, không ít tài khoản liên tục chia sẻ ảnh chụp từ clip rồi tranh thủ câu view, câu follow khi ai đó xin link. Hiện sự việc trên vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo 13hit.net