Tin Mới

Bảo vệ trường 67 tuổi xâm hại tình dục nữ sinh từ lớp 4 đến lớp 7 rồi quay clip

 Bảo vệ trường 67 tuổi xâm hại tình dục nữ sinh từ lớp 4 đến lớp 7 rồi quay clip

Từ đoạn clip lan truyền trên mạng, gia đình cháu L. mới hay biết sự việc cháu mình bị người bảo vệ xâm hại tình dục nên đã làm đơn tố cáo lên công an.

Ngày 22/9, bà H.T.M (trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, gia đình bà đang làm đơn tố cáo ông B.Đ.T. (67 tuổi, trú cùng xã; bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành) đã có hành vi xâm hại tình dục cháu gái bà là N.T.T.L. (12 tuổi; học lớp 7).

Bà M. kể lại, trước đó vào ngày 12/9, bà M. và gia đình bất ngờ phát hiện trên mạng xã hội và người dân trên địa bàn lan truyền một đoạn clip về việc cháu L. bị xâm hại tình dục.


                                                                   Hình ảnh minh họa

Khi gia đình gặng hỏi thì L. mới kể lại việc đã bị ông B.Đ.T. xâm hại tình dục nhiều lần.


Sáng 14/9, gia đình đưa cháu L. lên UBND xã Hồng Thành và Trường Tiểu học Hồng Thành (nơi ông T. đang làm bảo vệ) để trình báo và yêu cầu xác minh làm rõ sự việc.


Theo lời kể của L., trước đó từ khi đang học lớp 4, lớp 5 tại Trường Tiểu học Hồng Thành, ông T. nhiều lần gọi cháu L. vào phòng bảo vệ. Tại đây, ông T. dụ dỗ, cho kẹo hoặc tiền rồi có hành vi sờ vào chỗ nhạy cảm của L. Do bị đe dọa nên L. chỉ im lặng không dám kể lại với ai.

Đến năm lên lớp 6 (2 trường THCS và trường Tiểu học Hồng Thành nằm sát nhau – PV), L. tiếp tục bị ông T. dụ dỗ và quan hệ tình dục nhiều lần. Những lần quan hệ tình dục, ông T. đều dùng điện thoại để quay lại.


“Ông ấy 5 lần gọi cháu vào phòng bảo vệ rồi làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo cháu làm theo”, cháu L. kể lại và cho biết, do bị đe dọa nên L. không dám kể lại sự việc cho gia đình mà chỉ im lặng làm theo lời ông T.


Từ khi đoạn clip bị lan truyền trên mạng xã hội, tâm lý của L. bất ổn và khóc rất nhiều. Gia đình sau đó phải tạm cho L. nghỉ học để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của cháu.


Trao đổi với PV, ông Chu Văn Ngoãn – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hồng Thành cho biết, ông T. làm bảo vệ tại trường được 9 năm nay. Nhà ông T. ngay trước cổng trường nên rất tiện cho công việc bảo vệ của trường.


Ông Ngoãn cũng cho biết, từ trước đến nay chưa thấy ai phản ánh hay có bất cứ thông tin gì về vụ việc. Chỉ đến khi những đoạn clip được lan truyền trên mạng thì gia đình cháu bé, nhà trường mới hay biết.


Cũng theo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hồng Thành, sau khi có thông tin phản ánh sự việc, hiện Công an huyện Yên Thành đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.


“Công an huyện Yên Thành hiện đã tạm giữ ông T. để phục vụ công tác điều tra theo đơn tố cáo. Sáng 14/9, Công an huyện có về trường để thông báo về sự việc và tiến hành kiểm tra hiện trạng phòng bảo vệ nơi ông T. làm việc”, ông Ngoãn nói và cho biết, nhà trường đã đến thăm hỏi động viên em L. đồng thời sẽ tiến hành lắp camera ở khu vực trường và các khu vực khác để giám sát.


Theo soha.vn